Cô Hải An người giáo viên đáng kính trong lòng em

Người giáo viên đáng kính trong lòng tôi

 

Thân Gửi Cô Hải An❤️

    Hình ảnh Cô An-Hiệu Trưởng Trung Tâm Lotus https://www.facebook.com/daohaian
Cô Đào Hải An - người con gái Huế với giọng nói rất dễ thương và được nhiều người yêu quý. Cô là một giáo viên chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Cô luôn cởi mở và thân thiện với mọi người, giúp đỡ chúng tôi giải quyết các vấn đề trong cuộc sống học đường,...

     Cô Hải An Và Huế mộng mơ
Tháng 11 đến, tháng của những sắc thu dịu dàng, tháng của sắc hoa tam giác mạch và hoa cúc hoạ mi. Tháng 11 cũng là tháng của sắc hoa trong lòng người, đến cái ngày mà cả năm mới có một lần, cả Nước hướng về nghề giáo nhằm nhắc nhở các thế hệ học sinh luôn nhớ về công ơn dạy dỗ của các thầy cô giáo.
Thời gian cứ trôi đi âm thầm và lặng lẽ, thấm thoát đã 4 tháng trôi qua, thời gian tuy ngắn nhưng cũng đủ làm cho em cảm nhận được tất cả những điều tốt đẹp đến từ trung tâm Lotus này.
Nhớ những ngày ấy, những ngày đầu tháng 7 - tiết trời ấm áp, khi mới bước chân tới trung tâm, lần đầu tiên học tiếng Nhật - một thứ tiếng rất khó, trong em đã có vô vàn sự lo lắng không thể nào diễn tả được. May mắn thay, chúng em có các cô giáo luôn tận tình, ân cần chỉ bảo, giúp đỡ cho chúng em từng chút một để có thể tìm ra được phương pháp học tốt nhất cho chính bản thân mình. Những giờ học, những bài định hướng đầu tiên thật sự rất hay và ý nghĩa… Nhưng ấn tượng trong em hơn cả là giờ học của cô An -  người mẹ trong lòng của lớp Ajisai chúng em. Không phải tự nhiên mà em lại gọi cô như vậy, cô chính là người dạy chúng em từ bảng chữ cái đầu tiên, dạy tụi em từ những nét chữ sao cho đúng, là người dìu dắt chúng em ngay từ đầu và là người em để và đặt rất nhiều tâm tư, tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, kể từ đâu được nhỉ? Em thật may mắn khi bắt đầu học là được cô dạy dỗ và ban đầu em cứ nghĩ cô là người Nhật, vì cô xinh lắm, với khó tính một chút. Yêu cầu và cách dạy của cô thì cũng chỉ tìm được duy nhất từ cô mà thôi. Cô không bao giờ tạo khoảng cách với chúng em. Khi cô vào lớp dạy, chúng em đã nghĩ cô là một cô giáo bình thường như bao cô giáo khác vào lớp dạy, cái khác ở đây là em thấy cô rất giỏi mà thôi. Nhưng không phải vậy, cho tới một ngày thì chúng em được biết cô là Hiệu trưởng, chính vì ngay từ đầu cô luôn thân thuộc, luôn tạo cảm giác gần gũi nên hình như giữa cô và em không hề có chút khoảng cách nào cả. 

     Hình ảnh cô Hải An gần gũi với học trò của mình
   Hình ảnh cô Hải An luôn giản dị thân thiết ân cần
Ai giỏi mà đều dễ thương như cô thì tốt biết mấy và em đặc biệt gửi đến cô người mẹ thứ hai của em, người đã nâng đỡ, yêu thương và quan tâm đến em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Em cảm ơn cô vì cô không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người truyền cảm hứng từ cách học đến cách sống bằng cả cái tâm của mình. Cô còn là người mà em rất ngưỡng mộ, và là người giáo viên tâm huyết nhất trước giờ em từng được học, cảm ơn cô vì đã là nơi tin cậy, nơi tràn đầy tình yêu thương để em sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề, sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương của cô mãi là bài học đầu đời giá trị nhất đối với em. Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh bằng những kiến thức, tình cảm được nhận từ cô.
Hình ảnh cô Hải An trao quà nhân ngày 1/6 tới con của giáo viên                                                        
Hình ảnh cô Hải An xinh đẹp trong vị trí ban giám khảo công tâm                                                   
    Hình ảnh Cô An nhiệt huyết với công việc
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em kính chúc cô luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đoá kim cương, có sức khoẻ phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục của mình. Đặc biệt, em mong cô có thể thành công trong mọi dự định đang ấp ủ và luôn may mắn, bình an, vui vẻ vì em không muốn thấy cô mất ăn mất ngủ mà gầy đi đâu ạ. Đối với em cô mãi là người cô giáo ẩn chứa bên trong vẻ mực thước là một tấm lòng cao cả, là sự bao dung, là người giáo viên không những giỏi mà còn là người giáo viên luôn đặt cái Tâm và trách nhiệm lên trên bản thân mình. Cô là một cô giáo trẻ tuổi và giỏi nhất mà em từng gặp. Cảm ơn bước đi này, trung tâm này đã cho em được gặp Cô một người giáo viên とてもすばらしい như vậy. Đối với em dù sau này có đi đâu, làm gì thì Cô mãi luôn ở trong trái tim em. Mãi thương cô❤️ học trò Khánh Huyền gửi cô Đào Hải An ạ ❤️ 

    Cô giáo trẻ tuổi tài năng và xinh đẹp

 

Đăng nhận xét

Tin liên quan