NỮ TIKTOKER BÍCH PHƯỢNG CHIA TAY VỚI BẠN TRAI NGOẠI QUỐC

 Câu chuyện tình yêu và hôn nhân của các cặp đôi trẻ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tưởng chừng hạnh phúc đến khi đầu bạc răng long nhưng họ bất ngờ tuyên bố chia tay, gây sốc.


Mới đây tiktoker Bích Phượng khiến cư dân mạng bất ngờ khi xác nhận chia tay bạn trai ngoại quốc sau một năm bên nhau. Trên trang cá nhân, Bích Phượng đăng ảnh chụp cùng bạn trai ngoại quốc kèm theo những lời chia sẻ. Thông tin Bích Phượng chia tay nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và khán giả. Có những ý kiến nói rằng họ chia tay vì lý do tiền bạc
bạn trai ngoại quốc có những bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội.
Nhiều ý kiến bày tỏ tiếc nuối khi cuộc tình kết thúc.

Gần đây có những tin đồn cặp đôi đã chia tay từ lâu vì trên tài khoản xã hội của cặp đôi đã không còn đăng những khoảnh khắc tình tứ nữa. Gần đây người hâm mộ thường xuyên thấy những bài đăng ẩn ý về chuyện tình cảm với nghi vấn cặp đôi này đã rạn nứt. Có một fan hâm mộ cho rằng cặp đôi chia tay vì bạn trai ngoại quốc đã tố nữ tiktoker có hành vi trộm tiền của anh , hiện tại sự việc như thế nào chúng tôi vẫn đang tìm hiểu. Nhưng cũng thật tiếc vì họ là một cặp đôi rất đẹp và có lượng fan hâm mộ rất lớn. Có lẽ đây là một tin rất buồn nhưng duyên số là điều gì đó chúng ta không thể nói trước.

Có không ít những câu chuyện chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có thể tiến đến một cái kết viên mãn. Để chính những người trong cuộc cũng bàng hoàng khi nhận ra rằng: chúng ta đã chia tay nhau rồi!
Chuyện tình yêu vốn dĩ vẫn là như thế: hợp tan bất ngờ, thiên biến vạn hóa. Hôm nay vẫn còn nói về chuyện đường dài, vậy mà chỉ ngắn ngủi sau đó vài hôm, gặp nhau trên phố có thể xem như người lạ. Đúng, chúng ta đến cuối cùng cũng chỉ có thể xem nhau như người lạ. Người lạ gặp gỡ phút ban đầu, quý mến rồi yêu, yêu rồi chia ly. Từ người dưng thành người quen, từ người quen thành người yêu, và lại từ người yêu thành người lạ… Sau khi bước chân ra khỏi một cuộc tình, chắc chắn ai đó vẫn còn những điều chưa trọn vẹn. Những điều chưa trọn vẹn đó, chỉ có thể gói gọn vào hai từ "tiếc nuối" mà thôi


Đăng nhận xét

Tin liên quan