Kimberly 95 Rộ Tin Đồn Chia Tay Bạn Trai Ngoại Quốc

 Mới đây trên trang cá nhân, Kimberly đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình lo lắng . Nữ tiktoker viết : " 如果最后我放弃了你 你一定要原谅我因为我的热情被你耗到消失殆尽 我不主动找你不是因为你不重要 因为我清楚的知道我不重要 "

Việc Kimberly bỗng dưng nhắc chia sẻ dòng trạng thái buồn về tình cảm khiến dân tình không khỏi thắc mắc phải chăng chuyện yêu đương của cô và bạn trai ngoại quốc đang không suôn sẻ. Cách đây không lâu, Kimberly công khai bạn trai ngoại quốc và thường xuyên chia sẻ nhưng khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trước đó, Kimberly và chuyên gia Đài Loan thường xuyên xuất hiện cùng nhau  trong các chuyến du lịch và khiến dân tình "đẩy thuyền" liên tục vì quá đẹp đôi.  Hiện tại trang cá nhân của bạn trai nữ tiktoker đã xóa toàn bộ ảnh kỉ niệm của hai người , và hiện tại trang cá nhân của Kimberly cũng đã xóa toàn bộ những trạng thái đã chia sẻ trước đó về tình cảm của hai người.

Cuối năm 2022 Kimberly khiến cõi mạng dậy sóng vì công khai hẹn hò. Được biết nửa kia của Kimberly tên là Jerry và đến từ Đài Loan và đang làm việc trong lĩnh vực giày da. Đây là bạn trai thứ hai được Kimberly công khai trên mạng xã hội sau khi chia tay với bạn trai cũ HarryLu 

Có thể nói tính đến hiện tại, chuyện tình cảm của Kimberly và bạn trai vẫn luôn được rất đông khán giả quan tâm và chú ý. Chuyện tình cảm rạn nứt chỉ là nghi vấn của cộng động mạng hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm hiểu thêm những thông tin chính xác và sẽ cập nhập thêm

Đăng nhận xét

Tin liên quan