Baber Shop Hùng Vương

Lê Hùng Vương là một barber khét tiếng trong ngành tóc Việt Nam với 11 năm kinh nghiệm. Anh chính là người sáng tạo những kiểu tóc làm mưa làm gió suốt mấy năm vừa qua đó là: mohican năm 2018, jaycut và ziczac năm 2019. Tính đến hết năm 2020, Lê Hùng Vương đã đào tạo thành nghề cho 1368 barber chuyên nghiệp. Chính tài năng, niềm đam mê cộng thêm cái tâm trong ng việc của anh đã giúp Tóc Nam Đẹp Lê Hùng Vương phát triển. Baber tóc nam Hùng Vương đã phục vụ 1,2 triệu bạn trẻ trong suốt 5 năm vừa qua.

Các kiểu tóc tại Barber Shop Hùng Vương phù hợp nhất với học sinh, sinh viên, đặc biệt là những chàng trai chưa vợVì đây là nơi chuyên cắt các kiểu thời trang trẻ trung và đi đầu xu hướng. Nếu bạn đang muốn "lột xác" thay đổi mình, tìm kiếm một phong cách riêng và muốn khẳng định cá tính, BarBer Shop Hùng Vương chính là lựa chọn lý tưởng.

Bạn sẽ nhận được những gì khi cắt tóc tại BARBER Shop Hùng Vương?

 

1.Những kiểu tóc đẹp đốn tim chị em.

 

Tới BARBER Shop Hùng Vương bạn sẽ được cắt tóc bởi đội ngũ thợ tay nghề cực đỉnh với đường cắt nét từng centimet. Vì toàn bộ barber đều được anh Lê Hùng Vương trực tiếp tuyển chọn rất gắt gao. Ngoài ra, anh không ngừng đào tạo thêm các kỹ thuật nâng cao để thợ phát triển tay nghề. Các barber tại BARBER Shop Hùng Vương còn chuyên "chữa" những kiểu đầu khó nhất như: đầu lồi, lõm, méo, lệch,... và khắc phục tình trạng tóc thưa, chỉa, vểnh, cứng, xoăn xù,... . Một người thợ cắt tóc đẹp khác thợ non tay ở chỗ là họ có khả năng che đậy mọi khuyết điểm giúp khách hàng.


Lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn được thỏa sức lựa chọn tận 127 kiểu tóc nam đẹp khác nhau. Đến với BARBER Shop Hùng Vương bạn muốn kiểu tóc nào chúng tôi đều có. Chưa hết, bạn còn được “thưởng thức” kỹ thuật Skin fade theo tiêu chuẩn Châu  Âu. Đây là kỹ thuật tạo độ mờ dần cho tóc - là nền móng quan trọng để tạo nên một kiểu tóc đẹp.




Bên cạnh đó, bạn sẽ được sở hữu những kiểu tóc “nghìn đô” của Idol với giá rất “học sinh”. Chỉ cần đưa hình ảnh hoặc video chúng tôi sẽ làm y hệt cho bạn. Bạn sẽ luôn đi đầu xu hướng, cập nhật mẫu tóc hot nhanh nhất bởi BARBER Shop Hùng Vương là nơi đi đầu về các kiểu tóc. Bạn sẽ được khoác trên mình các kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật khó nhất như: freeform, dreadlock, premlock, ombre,... 


2.Được phục vụ cực kỳ nhiệt tình

Bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc chuyên sâu bởi những barber giàu kiến thức và có gu thẩm mỹ cao. Họ đều là những người thợ "vừa có tâm, vừa có tầm". Bằng niềm đam mê cháy hết mình với ng việc và nhiệt huyết của tuổi trẻ chắc chắn họ sẽ mang tới cho bạn kiểu tóc đẹp nhất.

Vì đều là những chàng trai trẻ tuổi đồng trang lứa với bạn nên các barber shop Hùng Vương dễ dàng hiểu ý bạn về các kiểu tóc, dễ dàng tâm sự về tình yêu, bạn bè, cuộc sống. Họ còn là những chàng trai rất vui tính và thân thiện nữa.

3.Giá thành hợp lý, rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Bạn mong muốn sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất? barber shop Hùng Vương mang tới gói cắt tóc combo đế vương 5 bước giá chỉ 70k bao gồm:

  • Bước 1: Tư vấn cực kỹ bởi thợ barber xịn.
  • Bước 2: Tiến hành cắt tóc hoá “soái ca vạn người mê”.
  • Bước 3: Cạo sạch viền tóc, râu ria và lông mặt siêu êm ái.
  • Bước 4: Gội “lạc trôi” tóc con.
  • Bước 5: Vuốt tóc đẹp lồng lộn, thơm như mít

Thỉnh thoảng tại Phong BvB lại có những chương trình khuyến mại cắt tóc “siêu to khổng lồ” dành cho khách hàng thân thiết và cả khách hàng mới. Để không bị bỏ lỡ khuyến mãi hãy follow fanpage BarBer Shop Hùng Vương .

 


4.An toàn về chất lượng và dịch vụ.

 

Nhằm đảm bảo quyền lợi của bạn, BarBer Shop Hùng Vương:
- Cam kết bảo hành cắt tóc 10 ngày.
Hoàn tiền 300% bất kỳ lý do.
Phải rất tự tin vào tay nghề thì BarBer Shop Hùng Vương mới dám bảo hành lớn như vậy. Chính chất lượng dịch vụ và sự cam kết về kiểu tóc đẹp đã giúp BarBer Shop Hùng Vương được đông đảo bạn trẻ lựa chọn.

5.Thời gian mở cửa của tóc nam đẹp BarBer Shop Hùng Vương.

BarBer Shop Hùng Vương mở cửa từ 9h-19h30 tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Nhưng nếu bạn có thời gian, hãy đi cắt tóc vào khung giờ 9h-14h các ngày trong tuần bởi đây là thời điểm vắng khách hơn giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Bạn muốn được tư vấn kiểu tóc đẹp phù hợp hay thắc mắc gì? Hãy nhắn tin cho fanpage BarBer Shop Hùng Vương

Địa chỉ các chi nhánh của BarBer Shop Hùng Vương:

Số 14 đường 17/4, thị trấn liên hương - tuy phong


Đăng nhận xét

Tin liên quan