Ong Thế Quý chàng trai thành công trong lĩnh vực Dịch Vụ Facebook

 Ong Thế Quý  chàng trai thành công trong lĩnh vực Dịch Vụ Facebook

 Dịch vụ facebook Phương Văn Tuyên sinh ngày 18-10-2003 tại Bắc Giang .. 

Quý hiện tại là Học sinh  , bên cạnh việc học trên giảng đường anh vẫn luôn tâm huyết với Facebook. Có thể thấy Quý vô cùng tài giỏi, tận tâm với nghề 



Ong thế Quý  là một anh chàng điển trai và đa tài. Dũng được biết đến là một trong những người làm dịch vụ bậc nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Tuy tuổi đời còn rất trẻ (17 tuổi) nhưng Quý là một người có tay nghề và xử lý vô cùng chuyên nghiệp trong các dịch vụ facebook. Quý là một trong những người được rất nhiều sao Việt chọn lựa để làm các dịch vụ như mở khóa,bảo mật, bảo kê hỗ trợ làm tích xanh, chạy like đơn giản,... Những nghệ sĩ mà Quý đã từng hợp tác như: 



Quý cũng chia sẻ thêm về cơ duyên đến với công việc này đó là do anh rất đam mê lập trình, công nghệ thông tin. Nên ngay từ khi vẫn còn đang đi học cấp 3, Quý đã mày mò, tìm hiểu về lập trình rồi các ứng dụng dịch vụ. Từ năm 2016, Quý làm nghề về các ứng dụng, dịch vụ trên facebook.

Hiện tại trang cá nhân của Ong Thế Quý  thu hút 30.000 lượt theo dõi - một con số vô cùng ấn tượng. Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Quý cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục với niềm đam mê về lập trình và các ứng dụng mạng xã hội. Bên cạnh đó, Quý cố gắng trau dồi thêm kĩ năng và đạo tạo thêm nhiều học viên. 



=>>> Link fb Ong Thế Quý https://www.facebook.com/quycuteyt 

Đăng nhận xét

Tin liên quan