Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng giọng ca trong trẻo, Vy Oanh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả khi mới vào nghề. Trong sự nghiệp ca hát, Vy Oanh sở hữu khá nhiều bản hit như: Đồng xanh, Mưa nhạt nhòa, Những điều nhỏ nhoi, Để cho em khóc,… giúp tên tuổi của cô ngày càng được phủ sóng rộng rãi.

Dù Vy Oanh từng khẳng định rằng: “Tôi đủ kinh tế để lo cho mình và nuôi gia đình mà không cần đến đại gia”, nhưng tin đồn và scandal vẫn liên tiếp bủa vây người đẹp. Còn nhớ, 5 năm trước, giọng ca Đồng xanh bỗng trở thành tâm điểm sau khi tậu cho mình một siêu xe trị giá gần 7 tỷ đồng, không ít nghi ngờ rằng, cô được đại gia “cưng chiều”.

Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia -1
Vy Oanh từng vướng tin đồn được đại gia "cưng chiều".

Nhìn lại những ồn ào trong quá khứ, Vy Oanh tươi cười chia sẻ: “Ngày đó tôi còn trẻ nên chưa suy nghĩ được nhiều điều và không ngờ truyền thông lại quan tâm nhiều đến vậy. Lúc đó là tiền tôi tự kiếm, dành dụm và vì bên hãng xe cũng mời làm đại diện được nhiều ưu đãi nên tôi không ngại ngần chi một khoản như thế”. Vy Oanh cho biết thêm: “Giờ có gia đình, biết suy nghĩ hơn cho gia đình, cho con nên tôi chỉ mua những cái cần thiết thôi, không phải cứ thích mà mua như ngày trước được”.

Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia -2
Vy Oanh và chồng đại gia.

Ít ai biết, ngoài ca hát, Vy Oanh còn tham gia kinh doanh cùng với mẹ nuôi là một người có tên tuổi trong giới bất động sản. Nữ ca sĩ cho biết, may mắn được sự dìu dắt của mẹ nuôi và có máu kinh doanh nên việc làm ăn khá suôn sẻ. Cùng với đó lịch chạy show đi hát luôn dày đặc giúp Vy Oanh tự tin ổn định về kinh tế.

"Hẳn ai trải qua rồi cũng sẽ hiểu, thành công luôn đi kèm với sự chịu khó, cố gắng vươn lên. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có ông xã thành công trong sự nghiệp nên học hỏi được rất nhiều từ anh. Hai vợ chồng có thể nương tựa vào nhau, ai cũng tự tin, bản lĩnh với cuộc sống của mình", nữ ca sĩ nói.

Vy Oanh chia sẻ thêm: “Bản thân tôi là người rất tham lam và yêu công việc nên luôn song hành nhiều việc kinh doanh cùng lúc với đi hát. Tuy nhiên, tôi vẫn mong khán giả nhớ đến mình thông qua những sản phẩm âm nhạc”.

Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia -3
Tổ ấm hạnh phúc của Vy Oanh.

Bên cạnh đó, chuyện đời tư của Vy Oanh cũng rất được công chúng quan tâm. Nữ ca sĩ từng trở thành tâm điểm khi bị cho là kẻ thứ 3 chen ngang hạnh phúc người khác khi cô công khai danh tính chồng đại gia của mình. Giữa “bão” tin đồn, giọng ca Đồng xanh đã cứng rắn đáp trả thay vì né tránh để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Sau những sóng gió đã qua, hiện Vy Oanh rất thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội.

Theo Người Đưa Tin

Đăng nhận xét

Tin liên quan