Đừng giữ chặt trái tim với những mảnh tình cũ, hãy mở lòng và yêu đi cô gái ơi!

Những ngày đau thương sau chia tay trở thành nỗi ám ảnh khiến em co mình sợ hãi trước điều gọi là tình yêu. Cô gái bé nhỏ của tôi, đừng u sầu vì một người không xứng đáng, một người đã rời bỏ khi em cần họ nhất, một người đan tâm giẫm nát tình yêu nơi em. Em tiếc nuối điều gì mà cứ chìm mãi trong dĩ vãng đã lùi về phía sau?


Đừng giữ chặt trái tim với những mảnh tình cũ, hãy mở lòng và yêu đi cô gái ơi! -1
Sau một cuộc tình, em rệu rã trong mớ bòng bong do chính mình tạo ra

Em còn trẻ, thanh xuân phía trước còn biết bao nhiêu điều tươi đẹp, huống hồ nụ cười nơi em đã từng khiến bao người chết lịm, cười lên đi em. Tôi biết chứ, tôi hiểu chứ, em đau vì em yêu quá nhiều, em thương quá sâu. Em xem ai đó là nguồn sống, để rồi khi người đi, nửa hồn em chết lặng, em mất hết niềm tin vào tình yêu kể từ đó.

Nói đúng hơn là em sợ yêu, sợ những hứa hẹn ngọt ngào, sợ vòng tay đan chặt bỗng dưng buông lơi không nói trước, em sợ nên đã khoá chặt lòng mình. Nhưng em ơi, đường còn dài, đừng vội vàng như thế chứ! Em là con gái, em xứng đáng được hạnh phúc, chở che từ một người thương em thực sự chứ không phải sống trong bi thương như thế đâu.

Đừng giữ chặt trái tim với những mảnh tình cũ, hãy mở lòng và yêu đi cô gái ơi! -2
Khoá chặt lòng mình, em co rúm trước điều gọi là tình yêu

Chỉ vì một người không biết trân trọng tấm chân tình nơi em, em nỡ để cuộc đời mình chìm vào thế giới đơn độc như vậy hay sao? Đừng buồn mãi, tuổi trẻ nên yêu sai người thì yêu lại, vì làm gì có con đường nào trải đầy hoa hồng, mà vốn dĩ hoa hồng cũng còn có gai nữa là, đau đớn một vài bận để trái tim mạnh mẽ hơn.

Đừng tự dày vò chính mình, ôm riết mảnh tình đã vỡ tan từ rất lâu, em khoá chặt trái tim tội nghiệp. Tình đã hết chỉ là những mảnh thuỷ tinh đâm cứa thật sâu, vết sẹo rớm máu, em cứ khư khư ôm lấy chỉ làm bản thân chất thêm bi thương. Buông bỏ đi cô gái, người ta đã nhẫn tâm vứt lại tất cả, thôi, em giữ để làm chi?

Cuộc đời này, gặp gỡ bởi duyên phận, nhưng để đi đến cuối con đường cùng nhau thì cần một chữ nợ. Em hãy cứ xem đoạn nhân duyên đã qua chỉ là một phần của cuộc đời. Sẽ có người thực tâm dành cho em tấm chân tình, sẽ đau khi em khóc, hạnh phúc khi em cười.

Đừng giữ chặt trái tim với những mảnh tình cũ, hãy mở lòng và yêu đi cô gái ơi! -3
Mạnh mẽ mở lòng mình ra và yêu đi em...

Em nên nhớ rằng nếu một người mang đến cho em đau khổ khi chia tay thì cũng sẽ có người bước đến, trao cho em một tình yêu đích thực. Chia tay một người chưa phải là hết, cuộc đời dài rộng, kết thúc đoạn tình cảm này để bắt đầu nhân duyên mới, một người đi để nhường chỗ cho người khác đến, đó là quy luật muôn đời rồi mà em.

Mở lòng và yêu đi, rồi em sẽ được hạnh phúc, bởi ai trong đời đều phải trải qua một vài bận đau thương trước khi tìm thấy một người thực sự thuộc về mình. Cô gái của tôi, đau đủ rồi, khóc đủ rồi, đến lúc em phải mạnh mẽ quên hết quá khứ để có một bắt đầu mới...

Theo Yan

Đăng nhận xét

Tin liên quan