Đừng để 'mất hứng' khi yêu vì chuột rút chân

Chuột rút (vọp bẻ) có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, từ người già đến trẻ nhỏ. Nó cũng có thể xảy ra mọi lúc, khi bạn đạp xe, đang ngủ và thậm chí cả khi đang ái ân.

Hiện tượng "chuột rút" khi đang ái ân xảy ra khi chúng ta “yêu” ở một tư thế quá lâu. Và đặc biệt, nếu “đối tác” của bạn là một anh chàng cao to, vạm vỡ thì khả năng gặp “tai nạn” của bạn lại càng cao. Do đó, nếu rơi vào tình huống này, bạn không nên quá lo lắng.

Đừng để 'mất hứng' khi yêu vì chuột rút chân
Học kinh nghiệm phòng tránh cũng như cách “chữa cháy” khi có tai nạn xảy ra là cần thiết để “cuộc vui” của hai người luôn được “mỹ mãn”. (Ảnh minh họa)

Thay vì trung thành mãi với một tư thế, bạn nên thay đổi các tư thế “yêu” phong phú trong lúc làm “chuyện đó”, điển hình là bạn có thể đổi từ vị trí “người truyền giáo” sang vị trí nữ trên – nam dưới để khắc phục tình trạng "chuột rút" chân. Tư thế này cũng khá lý tưởng dành cho bạn nữ, vì nó giúp bạn có thể chủ động hơn cũng như giúp bạn nam có điều kiện để ngắm nhìn “đối tác” của mình thật thoải mái.

Bên cạnh đó, việc chưa ăn gì trước lúc làm “chuyện đó” cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn “gặp nạn”. Các biện pháp tránh thai bạn đang sử dụng cũng có thể là “thủ phạm” cản trở “cuộc vui” của hai người.

Mặt khác, nhiều nghiên cứu còn kết luận rằng tìn trạng thiếu kẽm hoặc nước trong cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân gây nên chứng chuột rút trong khi quan hệ tình dục. Bạn có thể khắc phục điều này bằng việc bổ sung kẽm cho cơ thể bằng các món ăn giàu kẽm, điển hình là hàu.

Ngoài ra, “chuột rút” còn có thể xuất phát từ nguyên nhân chồng ôm vợ quá chặt lúc “hành sự” khiến máu khó lưu thông. Do đó, bạn cần xác định rõ nguyên nhân bị “chuột rút” để có thể khắc phục kịp thời, tránh làm “cuộc vui” bị gián đoạn một cách không mong muốn.

Theo Gia Đình VN

Đăng nhận xét

Tin liên quan