Trăm cảnh sát đột kích nhà hàng thác loạn nhất Sài Gòn

Gần trăm cảnh sát ập vào nhà hàng Dmax, bắt quả tang hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc 'khiêu dâm' đang phục vụ khách. Gần trăm người được đưa về trụ sở công an để kiểm tra ma túy.

Trăm cảnh sát đột kích nhà hàng thác loạn nhất Sài Gòn -1
Hàng chục nữ tiếp viên tại nhà hàng. Ảnh: Kiến Tường.

Rạng sáng 13/5, trăm cảnh sát thuộc Công an quận 1 (TP HCM) phong toả đoạn đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão), ập vào kiểm tra nhà hàng Dmax.  Bên trong nhiều phòng VIP, cảnh sát bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, ngả ngớn với khách ăn nhậu, hát karaoke.

Phát hiện cảnh sát, nhiều cô gái trẻ khoác vội áo choàng, túa ra từ các phòng trốn vào nhà vệ sinh, phòng thay đồ để tránh mặt. Gần 100 người (trong đó có 52 tiếp viên) được đưa về trụ sở để kiểm tra với nghi vấn sử dụng ma tuý.

Trăm cảnh sát đột kích nhà hàng thác loạn nhất Sài Gòn -2
Cảnh sát đưa gần trăm người về trụ sở. Ảnh: Mạnh Hùng.

Cảnh sát xác định nhà hàng vi phạm nhiều lỗi như hoạt động quá giờ, kinh doanh karaoke không phép, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm...

Nhà hàng Dmax gồm 6 tầng, gần 20 phòng VIP nằm gần phố Tây Sài Gòn là khu vực kinh doanh sầm uất. Nơi đây quy tụ dàn tiếp viên trẻ đẹp, là nơi ăn chơi của các đại gia, luôn kín phòng vào các ngày cuối tuần.

Động thái lần này của Công an quận 1 nhằm siết lại hoạt động của các cơ sở kinh doanh có dịch vụ nhạy cảm, nhà hàng biến tướng, sử dụng hình thức kích dục câu khách... làm suy đồi đạo đức xã hội và ảnh hưởng thuần phong mỹ tục.

Lãnh đạo UBND TP HCM chỉ ra nguyên nhân để xảy ra tình trạng này là một bộ phận cán bộ yếu kém năng lực quản lý, thậm chí tiếp tay, bao che, dung túng cho các hành vi sai phạm.

Công an TP HCM được giao phối hợp cùng VKS xem xét khởi tố hình sự những nhà hàng vi phạm.

Theo Ngôi Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan