Tán đổ gái xinh 'Bạn muốn hẹn hò' nhưng lại nên duyên với nữ khán giả

Những ai là fan ruột của “Bạn muốn hẹn hò” hẳn vẫn nhớ đến số 285, phát sóng màn mai mối của cặp đôi Hữu Đạt (kỹ sư nấm, quê Tiền Giang) và Vân An (nhân viên Sở giao thông, TP.HCM). Cả hai đều có tình duyên trắc trở với những mối tình kỳ hạn 2 năm rưỡi và có nhiều điểm chung khác.

Tán đổ gái xinh 'Bạn muốn hẹn hò' nhưng lại nên duyên với nữ khán giả

Màn mai mối kết thúc trong tràng pháo tay giòn giã của khán giả khi Hữu Đạt và Vân Anh cùng bấm nút. Đứng cạnh nhau, nắm tay và trao nhau nụ hồn đầu, cặp đôi khiến nhiều người kỳ vọng sẽ sớm “về chung một nhà”.

Tán đổ gái xinh 'Bạn muốn hẹn hò' nhưng lại nên duyên với nữ khán giả -2
Cả hai cùng vui vẻ bấm nút 

Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra. Đẹp đôi là vậy nhưng Hữu Đạt và Vân An lại chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu do khoảng cách địa lý quá xa. Chàng kỹ sư nấm một lần nữa thất bại tình trường, dù đã phải đến tận chương trình mai mối nhờ giúp đỡ.

Vỏn vẹn 10 tháng sau, Hữu Đạt tay trong tay với một cô gái khác xuất hiện tại chương trình “Yêu là cưới”, hứa hẹn đủ điều về tương lai. Thật bất ngờ, cô gái đó là một trong những khán giả ruột của “Bạn muốn hẹn hò”, từng xem mai mối của Đạt đến 10 lần.

Tán đổ gái xinh 'Bạn muốn hẹn hò' nhưng lại nên duyên với nữ khán giả -3
Sau cùng, anh chàng lại nên duyên với một khán giả 

Đó là Phương Thảo (27 tuổi, làm việc cùng cơ quan với Hữu Đạt). Cô biết đến anh nhờ “Bạn muốn hẹn hò”, thậm chí còn từng xem đi xem lại số phát sóng đó hàng chục lần. Ấn tượng đầu tiên của cô về anh chàng là cao, đen và giọng nói cao vút.

Vẫn tưởng với nút bấm đó, Đạt đã là “hoa có chủ” nên Phương Thảo chẳng dám lại gần. Mãi đến khi cả hai cùng được sếp cử đi chung một chương trình thanh niên, có cơi hội trò chuyện, cô mới hay biết anh và bạn gái ghép đôi đã dừng tìm hiểu.

Tán đổ gái xinh 'Bạn muốn hẹn hò' nhưng lại nên duyên với nữ khán giả -4
Cả hai cùng làm việc trong một cơ quan nhưng phải đến khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò" mới biết đến nhau 

Cùng độc thân lại thêm những lời bông đùa của Đạt “bọn mình bấm nút chọn nhau đi”, Phương Thảo quyết định “cọc đi tìm trâu”. Cô lén lấy điện thoại của Đạt kết bạn Zalo sau đó nhắn tin rủ đi chơi.

Lần đầu hẹn hò, Thảo cũng hoàn toàn là người chủ động. Cô đến đón anh đi chơi, rồi lại đưa anh về tận nhà. Chính sự nhiệt tình đó đã khiến Đạt cảm động và quyết định đến với cô.

Kể từ đó, hai người hoán đổi vị trí, Hữu Đạt là người chủ động trong mọi chuyện. Anh rủ cô đi chơi xa, là người trao cô nụ hôn đầu...

Tán đổ gái xinh 'Bạn muốn hẹn hò' nhưng lại nên duyên với nữ khán giả -5
Phương Thảo chủ động theo đuổi người mình thích 

Tán đổ gái xinh 'Bạn muốn hẹn hò' nhưng lại nên duyên với nữ khán giả -6
Cặp đôi dự định làm đám hỏi vào tháng 5 âm lịch sắp tới 

4 tháng yêu không phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để Đạt và Thảo hiểu rõ điểm tốt, điểm xấu của nhau. Thảo không hài lòng với thói ở dơ của Đạt nhưng với cô đó là điểm xấu có thể chấp nhận được. Riêng Đạt chỉ muốn Thảo cứ mãi là cô của bây giờ.

Cuối chương trình, chàng trai Tiền Giang tặng bạn gái một món quà đặc biệt với lời nhắn nhủ cảm động: “Sau này dù có sang hèn, nghèo khó, ốm đau, bệnh tật, anh chỉ em ở bên cạnh anh và dành tất cả tình cảm cho anh”.

Chuyện tình yêu thú vị của Hữu Đạt và Phương Thảo được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Họ đã chứng minh nhân duyên sẽ đến với những ai dám bày tỏ khi yêu.

Theo Dân Việt

Đăng nhận xét

Tin liên quan