Nữ sinh TP.HCM nổi tiếng xinh đẹp chia sẻ bí quyết học giỏi Văn

Võ Ngọc Trân từng lên báo Trung Quốc, Hàn Quốc vì ngoại ngoại hình chuẩn. Tuy nhiên, ngoài việc sở hữu thân hình gợi cảm, nữ sinh TP.HCM còn được biết đến bởi lối sống nhân ái và học giỏi môn Ngữ văn.

- Trân được cộng đồng mạng biết đến từ khi nào?

Em được biết đến qua tấm ảnh chụp dưới sân bóng mặc áo thể dục. Lúc đấy bạn em chụp chơi thôi, nhưng không ngờ sau khi đăng tải lên Facebook lại nổi tiếng. Sau đó, em may mắn được chú ý và lên page gái xinh nổi tiếng. Thế là mọi người biết tới em và kết bạn với em rất nhiều.

- Sớm thành người nổi tiếng, việc học tập và sinh hoạt của Trân có thay đổi nhiều không?

Dạ thay đổi nhiều lắm luôn, mọi thứ như bị xáo trộn lên vậy. Chẳng hạn như, có những người gọi em là hotgirl filler, nói em phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi đang đi học.

Nếu thẩm mỹ em sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người nhưng quả thật em chưa từng đụng đến dao kéo. Nhan sắc của em hoàn toàn tự nhiên. Em chỉ mong đừng ai phát biểu vô căn cứ gây ảnh hưởng lớn đến người khác như thế nữa.

Nữ sinh TP.HCM nổi tiếng xinh đẹp chia sẻ bí quyết học giỏi Văn -1
Nữ sinh Võ Ngọc Trân được nhiều bạn trẻ mến mộ vì học giỏi Văn, dáng chuẩn.

- Hiện tại Trân quan tâm đến việc gì?

Hiện tại, em chỉ quan tâm tới gia đình, những người thương yêu và ủng hộ em. Em bán hàng online để có thêm thu nhập. Sau đó, em sẽ nhập thêm nhiều sản phẩm tốt và giá rẻ để các bạn học sinh như em có thể mua được.

- Được biết Trân học giỏi môn Ngữ văn. Vậy, em có bí quyết gì không?

Văn học đối với em là thứ thiêng liêng và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Ngay từ bậc tiểu học, em đã có năng khiếu về văn chương. Em có khả năng cảm nhận mọi thứ (theo nhận xét của thầy cô) khá tốt, vì em nhìn được chiều sâu của vấn đề.

Em thường xuyên đọc sách, có một thời gian em còn viết lách, nhưng chỉ là vài mẫu chuyện tự sự và em giữ cho riêng em thôi. Nói về bí quyết, em nghĩ chỉ cần đọc sách nhiều thì chúng ta sẽ đúc kết được những kinh nghiệm quý giá, khi đó hành văn sẽ uyển chuyển và giàu cảm xúc. Khi làm văn, em luôn dành hết cảm xúc, tình cảm cũng như nhiệt huyết mà mình có để viêt.

- Sắp tới là năm học cuối cấp, Trân đã định hướng nghề nghiệp cho mình chưa?

Cách đây vài tháng, em muốn sau này trở thành một cô giáo dạy văn. Bởi vì em muốn truyền hết ngọn lửa văn chương trong em đến với học sinh. Nhưng rồi em lại rẽ sang một hướng khác. Em sẽ theo học quản trị kinh doanh đề sau này có thể bán hàng được tốt.

- Được biết, ngoài việc học, Trân còn tham gia những hoạt động từ thiện, đó là những hoạt động nào?

Em thường đi phát cơm từ thiện, nhưng vì còn phải dành thời gian cho học tập nên một tháng chỉ đi 1-2 lần. Em chủ yếu giúp đỡ những người vô gia cư. Tuy nhiên, em không muốn đăng việc mình làm lên mạng vì có thể những người khác nghĩ em khoe khoang.

Nữ sinh TP.HCM nổi tiếng xinh đẹp chia sẻ bí quyết học giỏi Văn -2
Võ Ngọc Trân và bài thi môn Văn cuối kỳ đạt điểm cao.

- Khi tham gia làm từ thiện, Trân cảm nhận được những gì?

Tuy là học sinh, nhưng em may mắn có khả năng kiếm ra được tiền khá sớm bằng những việc làm chân chính. Em có thể tự chi tiêu trong học tập và sinh hoạt để bố mẹ đỡ vất vả. Em nghĩ, mình cần chia sẻ sự thành công nhỏ bé đó đến những người kém may mắn, bất hạnh xung quanh. Mỗi lần làm việc thiện, em đều cảm thấy rất hạnh phúc mà không biết dùng ngôn từ nào để có thể diễn tả.

- Theo Trân, hình mẫu người phụ nữ lý tưởng ngày nay cần có những tiêu chí nào?

Hình mẫu của người phụ nữ hiện nay theo em nghĩ kiêu hãnh nhưng không kiêu ngạo. Nghĩa là trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin và bản lĩnh, là người biết chủ động về thời gian.

Nếu không có địa vị thì ít nhất cũng phải có tiếng nói, niềm tin vào bản thân và đặc biệt phải là một người có kiến thức. Người phụ nữ phải có nhân cách, vị tha và dành trọn tình yêu cho gia đình. Bên cạnh đó, là sự chia sẻ, sự cảm thông và phải biết quan tâm đến những người xung quanh.

- Mẫu người bạn trai lý tưởng của Trân là gì?

Em không đặt ra quá nhiều chuẩn mực lý tưởng về mẫu bạn trai của mình. Nhưng em mong muốn là mẫu người “cao” hơn em là về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng để em có thể học hỏi vì tuổi đời của em quá nhỏ. Đó là người chín chắn, trưởng thành, tôn trọng bản thân và vị tha. Nam giới phải có chí cầu tiến, thông minh, tế nhị và có trách nhiệm với bản thân mình.

- Cám ơn Trân về cuộc trò chuyện này. Chúc em thành công và gặt hái được nhiều thành công trong học tập và trong cuộc sống!

Theo Người Đưa Tin

Đăng nhận xét

Tin liên quan