Những điều tưởng chừng vô cùng nhỏ lại dễ dàng giết chết ‘cuộc yêu

Muốn đời sống tình dục trở nên thăng hoa và hạnh phúc thì hãy tìm cách học hỏi kinh nghiệm từ người khác hoặc từ sách báo. Đừng tự tiện làm theo ý thích vì điều này có thể khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, thậm chí hoảng sợ.


Tâm sự dưới đây chắc hẳn có không ít cặp vợ chồng đã từng gặp phải trong "cuộc yêu" của mình.

1. Vừa bắt đầu mở màn đã ngáp ngắn ngáp dài

Trước khi nhập "cuộc yêu", chắc hẳn đối phương đã phải chờ đợi bạn hoàn thành mọi công việc được giao. Sau khi xong việc, bạn nên vui vẻ để bắt đầu "cuộc yêu" với bạn đời thay vì ngáp ngắn, ngáp dài trên giường.

Nụ hôn lúc này cũng không thể kéo lại nổi sự thất vọng của đối phương sau khoảng thời gian chờ đợi. Đối phương sẽ cảm thấy bạn chẳng mặn mà gì với "chuyện yêu" của cả hai và chính điều này sẽ làm đối phương vô cùng tổn thương.

Những điều tưởng chừng vô cùng nhỏ lại dễ dàng giết chết ‘cuộc yêu -1
Sau khi xong việc, bạn nên vui vẻ để bắt đầu 'cuộc yêu' với bạn đời thay vì ngáp ngắn, ngáp dài trên giường. (Ảnh minh họa)

2. Giả vờ đạt cực khoái

Có thể đối phương chưa thật sự đạt được cực khoái nhưng vì sợ làm bạn thất vọng nên giả vờ hưng phấn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ khi hai bạn gần gũi cơ thể chắc chắn sẽ rất dễ để phân biệt đâu là cảm xúc thật.

Đừng bao giờ giả vờ đạt cực khoái vì nếu chẳng may đối phương phát hiện, họ sẽ cảm thấy mình bị lừa dối, bị tổn thương, thậm chí tự tin với khả năng của bản thân. Những "cuộc yêu" sau đó sẽ vô cùng khó khăn.

Những điều tưởng chừng vô cùng nhỏ lại dễ dàng giết chết ‘cuộc yêu -2
Đừng bao giờ giả vờ đạt cực khoái vì nếu chẳng may đối phương phát hiện, họ sẽ cảm thấy mình bị lừa dối, bị tổn thương. (Ảnh minh họa)

3. Lúc nào cũng chờ đợi đối phương chủ động

Việc quá bị động trong chuyện gần gũi dễ dàng khiến cho cả hai mệt mỏi. Thời gian đầu đối phương sẽ vô cùng nhiệt tình, tạo cảm giác để bạn thấy thoải mái nhất trong "cuộc yêu". Tuy nhiên về lâu dài, một nửa của bạn sẽ vô cùng mệt mỏi và dần mất hứng trong mỗi lần "yêu".

4. Ngủ ngay sau khi cuộc ân ái kết thúc

Thật ra việc ngủ ngay sau khi cuộc ân ái kết thúc chỉ là bản năng của mỗi người. Khi đã đạt được cảm giác thăng hoa thì việc chìm vào giấc ngủ là chuyện vô cùng dễ hiểu.

Những điều tưởng chừng vô cùng nhỏ lại dễ dàng giết chết ‘cuộc yêu -3
Đối phương sẽ rất thất vọng nếu ngay khi 'cuộc yêu' vừa kết thúc bạn đã rơi vào giấc ngủ . (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đối phương sẽ rất thất vọng nếu ngay khi cuộc yêu vừa kết thúc bạn đã rơi vào giấc ngủ thậm chí còn ngáy ngủ ngon lành.

Điều này có thể khiến đối phương cảm thấy vô cùng tổn thương và cực kì tủi thân. Sự vô tâm của bạn có thể khiến cô ấy không vui và bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian sau đó để dỗ dành vỗ về bạn đời của mình.

Theo PNSK

Đăng nhận xét

Tin liên quan