Nàng hãy biến cuộc yêu thành 'trò chơi kỳ thú' bằng cách hiểu những mong muốn thầm kín của chàng

Không phải những thứ lạ lùng thường thấy trong phim người lớn, cái đàn ông muốn trong phòng ngủ đơn giản và dễ thực hiện hơn. Nhưng chàng rất ngại nói ra, còn phụ nữ không phải ai cũng đủ tinh tế để nhận biết...

Chàng muốn bạn thực sự mong muốn "chuyện ấy"

Đàn ông có nhu cầu cao trong "chuyện ấy". Nhưng liệu họ có vui vẻ và có cảm hứng "yêu" khi cảm thấy đối tác không khao khát mình? Bởi vậy, điều phụ nữ nên làm đó là cho người đàn ông của mình biết rằng bạn cũng mong chờ được gần gũi với anh ấy.

Phụ nữ hãy có sự chuẩn bị

Đàn ông rất thích người phụ nữ của mình luôn có ý thức mang theo bao cao su khi chỉ có hai người. Điều đó cho thấy người phụ nữ biết chịu trách nhiệm với sức khỏe tình dục của chính mình. Cô ấy đủ trưởng thành, ổn định, đáng tin cậy và chàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều với một đối tác như vậy.

Nếu thích thì đừng đẩy chàng ra chỉ để "giữ giá"

Phụ nữ thường chơi trò "mèo vờn chuột" đối với đàn ông trên giường. Họ cho rằng việc ngúng nguẩy nói "không" khi người đàn ông đòi hỏi sẽ khiến chàng hứng thú hơn, hoặc giúp "giữ giá" cho bản thân. Thực chất, đây là điều cánh đàn ông rất chán ngán nếu diễn ra quá thường xuyên, Đàn ông xem tình dục như một cách để họ thể hiện tình yêu. Nếu bạn cứ liên tục đẩy chàng ra, chàng sẽ bị tổn thương, cảm thấy bản thân sượng sùng, thất bại do bị từ chối.

Nàng hãy biến cuộc yêu thành 'trò chơi kỳ thú' bằng cách hiểu những mong muốn thầm kín của chàng -1

Tốt nhất, nếu bạn thích được "yêu" thì đừng nói hay làm ngược lại cảm nhận của mình. Trong trường hợp thực sự không muốn "chuyện ấy" diễn ra, bạn hãy cho chàng biết chính xác lý do và thương lượng lùi cuộc yêu sang một thời điểm khác.

Hãy tự tin để chàng ngắm nhìn cơ thể bạn

Đàn ông thích ngắm nhìn cơ thể người phụ nữ họ yêu một cách tự nhiên. Trên thực tế, trong mắt "kẻ si tình", người thương luôn xinh đẹp, hoàn hảo dù bản thân cô nàng không nghĩ vậy. Bởi vậy phụ nữ cần hiểu những vết rạn da, mỡ bụng hay một vài vết sưng không hề quan trọng với người đàn ông yêu bạn. Mấu chốt là bạn luôn tự tin, thả lỏng bản thân khi ở bên anh ấy. Vì vậy hãy cởi mở, thân mật hơn với đối tác của mình. Đừng ngại những tư thế "yêu" phô bày toàn bộ cơ thể trước mắt chàng, hay tiến hành cuộc yêu trước một tấn gương.

Nói chàng nghe điều bạn muốn

Đàn ông kém nhất là khoản đọc tâm trí. Họ chỉ có thể phỏng đoán, sau đó tự hỏi mình có làm đúng hay không. Đừng để chàng cụt hứng khi bạn muốn gì trong cuộc yêu cũng bắt chàng tự đoán. Bản thân bạn cũng khó mà thăng hoa nếu cứ mãi như vậy.

Đừng tiết kiệm lời khen

Đàn ông thích được khen ngợi, đặc biệt trong "chuyện ấy". Trong phòng ngủ, chàng có thể làm đúng hướng hoặc sai ý bạn. Nếu liên tục bị chỉ ra lỗi sai, chàng sẽ dần tự ti, chán nản, muốn từ bỏ. Phụ nữ hãy chăm khuyến khích người đàn ông của mình mỗi lần anh ấy làm bạn hạnh phúc.

Gọi tên chàng

Khi bạn đang đắm chìm trong niềm hạnh phúc lứa đôi, hãy gọi tên chàng. Đàn ông rất thích điều này. Nó khiến họ cảm thấy mình giống như một vị vua hay anh hùng, cũng là người quan trọng nhất với bạn.

Đừng im lặng suốt cuộc yêu

Cánh đàn ông thường xuyên phàn nàn về việc vợ hay bạn gái họ không phát ra bất kỳ âm thanh nào suốt cuộc yêu. Trong khi đó, âm thanh là một trong những yếu tố kích thích chàng mạnh mẽ. Ít nhất chúng cũng cho chàng biết mình đang khiến bạn đời cảm thấy thế nào.

Nàng hãy biến cuộc yêu thành 'trò chơi kỳ thú' bằng cách hiểu những mong muốn thầm kín của chàng -2

Đừng hời hợt trong màn dạo đầu

Trong khi nhiều chàng chăm sóc người phụ nữ của mình rất tỉ mỉ trong màn dạo đầu thì phụ nữ lai ngược lại. Trên thực tế, đàn ông cũng rất xem trọng khâu này. Những va chạm đầy gọi mời của bạn sẽ khiến chàng cực hứng khởi.

"Mình cùng thử xem sao"

Một cặp vợ chồng chung sống với nhau vài chục năm không thể "yêu" mà không chán nếu không chịu đổi mới. Đàn ông thường rất muốn chia sẻ những điều mới lạ họ muốn thử nghiệm cùng bạn đời nhưng lại lo rằng vợ sẽ xấu hổ, hoặc phán xét họ. Chàng sẽ rất hạnh phúc nếu bạn cởi mở hơn khi hai người nói những chuyện này, đồng thời đừng đánh giá khi anh ấy chỉ làm đúng bản năng của mình. Bên cạnh đó, bạn hãy khuyến khích những ý tưởng, bày tỏ thái độ muốn cùng chàng thử nghiệm.

Những câu nói lả lơi

Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt, thường sợ bị đánh giá là hư hỏng, không chính chuyên. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng với người đàn ông của mình thì đôi khi thực sự cần phải hư một chút. Chàng sẽ rất thích thú nếu trong cuộc yêu bạn thốt ra những câu nói đầy kích thích, hay sáng sớm đi làm bị "nhử" bằng một vài lời gợi tình.

Hãy bùng nổ, sáng tạo

Quan hệ theo cách truyền thống và đàn ông nắm thế chủ động sẽ trở nên nhàm chán qua thời gian. Phụ nữ đừng ngại thỉnh thoảng đột phá, bùng nổ mốt chút. Đàn ông muốn phụ nữ hết mình và có sự sáng tạo trong chuyện tình dục.

Theo Helino

Đăng nhận xét

Tin liên quan