Mảng kinh doanh thịt của Masan đưa sếp ngoại điều hành

Masan Nutri-Science, công ty con của Tập đoàn Masan vừa bổ nhiệm ông Matthys van der Lely điều hành mảng kinh doanh thịt của công ty.
Mảng kinh doanh thịt của Masan đưa sếp ngoại điều hành
Ông Matthys có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và xây dựng thương hiệu thịt tại Đông Nam Á

Ông Matthys van der Lely chính thức đảm nhiệm vai trò mới từ ngày 7 tháng 5 năm 2018.

Được biết, ông Matthys có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và xây dựng thương hiệu thịt tại Đông Nam Á.

Vị trí gần nhất ông Matthys đảm nhận là chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu thịt và xây dựng hệ thống bán lẻ của Công ty Bounty Fresh. Bounty Fresh hiện là nhà cung cấp thịt có thương hiệu đứng vị trí thứ hai tại Philippines.

Ông Matthys chia sẻ khi nhận nhiệm vụ mới: “Dựa trên những kinh nghiệm có được tại thị trường Châu Á và Đông Nam Á, tôi hoàn toàn tin rằng quá trình chuyển đổi thói quen sử dụng từ thịt “nóng” sang thịt “mát” (fresh chilled meat) sẽ diễn ra rất nhanh và mạnh mẽ”.

Ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám đốc của Masan Nutri-Science cho biết: “Chúng tôi xây dựng Masan Nutri-Science với mục tiêu cuối cùng là trở thành công ty sản xuất sản phẩm thịt. Trong quý 4/2018, chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm thịt mát có thương hiệu đầu tiên”.

Theo đánh giá của Masan Nutri-Science, ngành đạm động vật của Việt Nam có quy mô khoảng 9 tỷ USD.

Vào cuối năm 2017, Masan Nutri-Science đã đưa vào hoạt động nhà máy chăn nuôi heo công nghệ cao tại Nghệ An và khởi công tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam.

Theo vietnamfinance

Đăng nhận xét

Tin liên quan