Kiểu váy mùa hè dành cho người béo bụng

Với những bạn gái có thân hình quá khổ thì việc chọn trang phục là điều khá khó khăn. Bởi phải làm sao để tạo cảm giác cho người nhìn rằng mình trông thon gọn hơn. Đừng quá lo lắng vì những gợi ý về kiểu váy mùa hè dành cho người béo bụng dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng và xinh đẹp hơn nhiều đấy.

Váy dường như là loại trang phục quen thuộc và là món đồ mà chị em ai cũng có. Váy vừa tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái lại mang lại vẻ ngoài phong cách, nữ tính, gợi cảm hơn rất nhiều. Mùa hè nóng nực nên váy luôn là sự lựa chọn của phái đẹp. Chị em bị béo bụng cũng đừng ngần ngại mà chọn cho mình bộ váy áo phù hợp để tung tăng dạo phố cùng bạn bè nhé.

Váy suông chữ A cho người béo

Kiểu váy suông phù hợp để che đi khuyết điểm mập bụng

Kiểu váy suông trong những năm gần đây được giới trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và đơn giản. Đây là loại váy đầm cho người béo bụng khá phù hợp. Bởi phần eo của váy có xu hướng rộng hơn, nên có thể che giấu đi phần mỡ bụng dư thừa. Đồng thời váy suông tạo sự thoải mái, thoáng mát cho bạn thêm năng động cho ngày hè này.

Váy suông cho người béo thuộc cỡ cân nặng nào mặc cũng vừa, chất liệu vải mát mẻ nên ai mặc vào cũng thấy thoải mái. Người béo bụng khi mặc kiếu váy đầm suông dài không chỉ tạo cảm giác trông mình nhỏ gọn hơn mà còn giúp tạo nên sức hút, gợi cảm đến bất ngờ.

Váy suông hạ eo đẹp cho người mập

Đầm hạ eo đẹp dành cho người mập bụng

Nếu bạn không thích kiểu váy suông đơn giản thì hãy thử thay đổi phong cách với mẫu váy sông cho người béo đã được biến tấu một chút ở phần eo nhé. Thay vì thiết kế phần eo ngay thắt lưng, loại váy đầm này sẽ được điều chỉnh khi phần eo sẽ hạ xuống một chút. Làm như vậy sẽ khiến cho vòng eo quá khổ của bạn được che giấu đi và tạo cảm giác rằng vóc dáng trở nên gọn gàng hơn.

Kiểu váy đầm xếp lớp hợp cho người bép bụng

Tuy không phải là xu hướng thời trang mới nhưng đây lại là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng nào có vòng eo bánh mì.

Kiểu váy đầm xếp lớp sẽ che đi khuyết điểm béo bụng. Đồng thời, nếu bạn tinh ý thì nên chọn kết hợp với họa tiết và màu sắc. Vì chi tiết nhỏ này sẽ khiến người nhìn chú ý vào nó hơn thay vì sự gầy hay mập của cơ thể bạn đấy. Bạn nên chọn họa tiết không quá sáng màu mà nên là trung tính.

Kiểu váy xòe mùa hè hợp với người béo bụng

Kiểu váy mùa hè xòe nhẹ che đi vòng eo quá khổ của bạn

Đối với người bị thừa cân và có mỡ bụng thì nên chọn kiểu váy đầm nào để có thể giúp ích cho mình nhiều hơn. Váy xòe nhẹ nhàng, không ôm mà cũng không xòe quá nhiều sẽ che đi khuyết điểm bụng béo của bạn.

Đây cũng là kiểu váy công sở cho người béo bụng cho bạn tham khảo. Chắc chắn nó sẽ đem lại phong cách nữ tính hoàn toàn khác so với trang phục công sở khô cứng của bạn đấy.

Trên đây là một vài gơi ý về các loại váy cho người mập chân to cũng như váy cho người béo lùn dành cho bạn trong mùa hè này.

Tùy vào sở thích của mình, bạn hãy chọn ra một mẫu váy đẹp cho người béo bụng, mập để tự tin vui chơi với bạn bè nhé. Chắc chắn những kiểu váy này sẽ khiến bạn trông nhỏ gọn hơn và xinh xắn hơn nhiều đấy, Chúc bạn thành công!

Theo PNSK

Đăng nhận xét

Tin liên quan