HLV Đức Thắng làm thầy của Bùi Tiến Dũng ở CLB Thanh Hoá

Cựu HLV của Sài Gòn FC được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của đội bóng xứ Thanh thay thế trợ lý Hoàng Thanh Tùng. Ông có nhiều việc phải làm khi CLB Thanh Hóa đang trong giai đoạn bất ổn.
HLV Đức Thắng làm thầy của Bùi Tiến Dũng ở CLB Thanh Hoá
HLV Đức Thắng có nhiều việc phải làm khi nhận lời dẫn dắt CLB Thanh Hoá đang trong giai đoạn bất ổn. Ảnh: MH.

Ông Doãn Văn Phương - Chủ tịch CLB Thanh Hoá cho biết hợp đồng với HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ được ký trong ngày 1/5. “Có bốn lý do khiến chúng tôi quyết định chọn HLV Đức Thắng. Thứ nhất, ông ấy là cựu cầu thủ, có dấu ấn, được nhiều người nể. Thứ hai, mùa giải vừa qua, HLV Đức Thắng dẫn dắt Sài Gòn với lực lượng hạn chế, nhưng vẫn cán đích trong top 5. Thứ ba, ông ấy đang tự do, bởi trước thềm mùa giải năm nay, HLV Đức Thắng đã chia tay CLB Sài Gòn. Và cuối cùng, nhà cầm quân này có bằng Pro, bằng HLV cấp cao nhất của AFC”, ông Doãn Văn Phương lý giải.

Trước khi mùa giải V-League 2018 khởi tranh, Thanh Hoá được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi sở hữu đội hình gồm nhiều nội, ngoại binh chất lượng và được dẫn dắt bởi HLV danh tiếng Marian Mihail  - cựu Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Romania. Tuy nhiên, chỉ sau bốn vòng đấu, ông Mihail phải xin từ chức vì không quản được nội bộ đội bóng và thành tích đi xuống. Trợ lý Hoàng Thanh Tùng được đôn lên nắm quyền, nhưng Thanh Hoá chỉ thắng được một trong 5 trận vừa qua ở tất cả các sân chơi.

Sau khi chia tay CLB Sài Gòn, HLV Đức Thắng tập trung phát triển dự án bóng đá cộng đồng H.Y.S+ do ông và bạn bè triển khai được 6 năm nay. Trong cuộc chia sẻ với Ngoisao.net mới đây, cựu danh thủ sinh năm 1976 tiết lộ sẽ sớm quay trở lại với sân chơi chuyên nghiệp và không lâu sau đó đồng ý nhận lời dẫn dắt Thanh Hoá.

Hợp đồng của HLV Đức Thắng với Thanh Hóa có thời hạn một năm. Ông sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng xứ Thanh ở vòng 7 V-League 2018. Đối thủ của Thanh Hoá chính là Sài Gòn - đội bóng mà HLV Đức Thắng dẫn dắt mùa giải trước. Hiện tại, Thanh Hoá đứng thứ 6 với 8 điểm qua 6 vòng đấu ở V-League 2018.

Theo Ngôi Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan