Gà rán Hàn Quốc - 'Cơn sốt' mới của giới trẻ Hà Nội

Từ khi xuất hiện tại Hà Nội, DonChicken, thương hiệu gà rán hàng đầu của Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ. Nhắc đến “gà Hàn Quốc”, những tín đồ sành ăn nhất định sẽ nghĩ ngay đến món gà xốt phô mai. Khách hàng sẽ được thưởng thức món gà chính hiệu ẩm thực Hàn Quốc và hương vị sẽ khác hẳn với món gà hiện có tại Việt Nam.

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, đùi gà nướng cay, gà nướng tỏi, gà nướng sốt cay… bánh xèo kim chi hải sản, mì Tteok-bokki, những món khoai tây chiên cũng được giới trẻ yêu thích.

Ngoài món gà nước sốt đặc trưng với nước sốt nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thì khách hàng cũng sẽ được thưởng thức món canh thập cẩm đặc trưng của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 2.
Khai trương DonChiken Vũ Phạm Hàm ngày 12 - 5 - 2018

Sản phẩm được nướng trong lò hơi, dầu mỡ sẽ được loại bỏ trong khi phần nước thịt tươi ngon sẽ được giữ lại, mở ra 1 trải nghiệm mới về hương vị. Cách chế biến này của DonChicken rất tốt cho sức khoẻ đang được thử nghiệm trên toàn cầu và gia tăng nhanh gần đều, đang được coi là hướng đi phát triển bền vững cho tương lại.

DonChicken vẫn không ngừng nỗ lực tiếp tục phát triển các thực đơn,các loại nước sốt và các công thức món ăn mới để đáp ứng nhu cầu cao hơn nữa của khách hàng. DonChicken sẽ tiếp tục phấn đấu để làm hài lòng khách hàng thông qua những nỗ lực sáng tạo của DonChicken.

Suốt 7 năm liền DonChicken luôn đứng vị trí hàng đầu về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association”. Hiện nay, Don Chicken đã có tới 300 cửa hàng nhượng quyền ở Hàn Quốc, 16 cửa hàng ở Trung Quốc, 2 cửa hàng ở Thái Lan, 13 cửa hàng ở Việt Nam.

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 3.

Tiếp nối thành công của Donchicken Hà Nội, Donchicken khai trương cơ sở mới tại số 9 Vũ Phạm Hàm. Donchicken 9 Vũ Phạm Hàm khang trang với diện tích lên tới 250m2, thiết kế hiện đại và theo đúng tiêu chuẩn, mang tới cho giới trẻ Hà Nội những trải nghiệm mới mẻ. Cũng trong đợt khai trương này, DonChicken giảm 50% cho tất cả các món gà.

Chiến dịch mở rộng toàn miền Bắc

Trong năm nay, DonChicken Hanoi tiếp tục mở rộng công việc kinh doanh để có thể đưa hương vị gà rán Hàn Quốc tuyệt hảo nhất đến tới khách hàng ở khắp miền Bắc. DonChicken luôn đảm bảo các nhà đầu tư sẽ nhận được những nhân viên được đào tạo đầy đủ, giúp cho cửa hàng hoạt động trơn tru, nhanh chóng tạo ra lợi nhuận ngay từ khi mở cửa hàng.

Don Chicken cung cấp gói sản phẩm đóng sẵn để giúp cho việc chuẩn bị nấu nướng đồ ăn được dễ dàng hơn cho chủ nhà hàng nhượng quyền mà vẫn đảm bảo được hương vị tươi ngon làm hài lòng khách hàng.

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 4.
Ông Kim Dong Ji – Giám đốc DonChicken Hà Nội tại Hội thảo chuyển nhượng quyền thương hiệu

Ngoài ra, điểm nổi trội của hệ thống nhượng quyền DonChicken Hà Nội là luôn theo sát mọi hoạt động từ khi thi công, đến lúc khai trương và cửa hàng đi vào hoạt động ổn định. Hơn nữa, bếp trưởng đến từ Hàn Quốc của DonChicken còn đào tạo nhân viên cửa hàng và chủ cửa hàng cách sử dụng công thức và vận hành bếp.

DonChicken luôn muốn đảm bảo rằng các chủ đầu tư luôn nhận được sự hỗ trợ đầy đủ nhất. Các hoạt động quảng cáo, marketing, khuyến mãi cũng không ngoại lệ.

Tháng 10/2017, Hội truyền thông số Việt Nam cùng nhà tài trợ Don Chicken phối hợp với Đảng ủy Bệnh viện 19-8, Tổng cục hậu cần đã tổ chức chương trình trao 900 suất ăn từ thiện cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện 19-8.

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 5.
Lãnh đạo Hội truyền thông số, Bệnh viện 198, DonChiken trao 680 suất ăn cho bệnh nhân lưu trú tại bệnh viện 198 Bộ Công an

Đại diện nhà tổ chức, ông Kim Dong Ji cho biết, những suất quà này tuy nhỏ, nhưng được tất cả cán bộ công nhân viên trong công ty làm bằng cả tấm lòng của mình, hi vọng sẽ giúp đỡ được phần nào cho các bệnh nhân. Ông Kim cũng bày tỏ mong muốn được cùng với hội và cả bệnh viện có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa.

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 6.
Ông Kim Dong Ji – Giám đốc DonChicken Hà Nội ân cần thăm hỏi bệnh nhân lưu trú tại bệnh viện 198

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 7.
Khai trương Donchicken tại Royal

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 8.
Khách hàng đến với DonChiken tại Royal

Gà rán Hàn Quốc - Cơn sốt mới của giới trẻ Hà Nội - Ảnh 9.
Không gian DonChicken 250 Hàng Bông

Theo Kênh 14

Đăng nhận xét

Tin liên quan