'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh sẽ ở một mình đến hết đời

Trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu, nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 90 đã lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy đau khổ và nước mắt. Theo đó, “Người đẹp Tây Đô” đã ly hôn được 9 năm, đang sống đơn thân và nuôi dậy cậu con trai nhỏ lên 9 tuổi. Sự chia sẻ của Việt Trinh khiến rất nhiều bất ngờ bởi cô vốn là một người khá kín tiếng và rất ít khi thổ lộ về đời tư.


Dòng chia sẻ mới nhất của cô trên mạng xã hội facebook cách đây ít giờ khiến mọi người càng sốc hơn khi tuyên bố sẽ không bao giờ lấy chồng nữa. Nữ diễn viên 45 tuổi cho biết, đây là sự thật được nói lên tự đáy lòng và không có chút gì mang tính trêu đùa.

Người đẹp khẳng định trên trang cá nhân: "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì tôi sẽ ở giá... Và hôm nay, tôi chính thức tuyên bố: 'Tôi sẽ ở một mình đến suốt đời'. Hôm chủ nhật vừa rồi, tôi có theo một người chị đi nghe một vị Thầy giảng. Thầy gặp tôi, tự nhiên Thầy nói: 'Con đi tu làm Ni Cô đi'.

Tôi thật sự không biết Thầy đùa hay thật nhưng tự nhiên lòng tôi nghĩ đến thật nhiều. Nếu đủ duyên là Phước Báo lớn của tôi. Trước mắt chưa đủ duyên lành thì tôi sẽ rong ruổi theo các chị em đi làm ăn vừa đủ sống. Đi Chùa và làm công tác xã hội. Vậy là hạnh phúc. Thấy Đủ Là Đủ. Đây là lời chân tình. Không đùa giỡn" - Việt Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh sẽ ở một mình đến hết đời -1
Việt Trinh chính thức tuyên bố: "Tôi sẽ ở một mình đến hết đời"

Cho đến thời điểm này, Việt Trinh cũng cảm nhận được ngoài tình yêu trai gái, còn rất nhiều tình thương yêu với mình: tình yêu của cha mẹ, gia đình, của con mình. Chính vì vậy, giờ đây chị cần một người bạn tri kỷ hơn là người bạn đời.

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh sẽ ở một mình đến hết đời -2
Việt Trinh chọn cách sống bình lặng

Ngoài công việc gia đình, làm mẹ đơn thân - nữ diễn viên 45 tuổi tìm an vui nơi Phật pháp và những hành trình thiện nguyện. Việt Trinh cũng thi thỉnh thoảng tham gia nghệ thuật qua một vài gameshow truyền hình cũng như công việc của một đạo diễn điện ảnh.

Theo Công Lý

Đăng nhận xét

Tin liên quan