Diệu Hương 'gây bão' khi tiết lộ cách thoát khỏi 'gạ tình' trong showbiz

Theo đó, diễn viên Diệu Hương đã bật mí hai cách để phụ nữ bảo vệ bản thân, tránh những người đàn ông "gạ tình".

Cụ thể, Diệu Hương chia sẻ: "Chuyện gạ tình, thả thính không phải là chuyện trong showbiz hay ngoài showbiz mà nó là chuyện giữa nam với nữ, giữa đàn ông với đàn bà. Và, nếu phụ nữ không muốn thì mỗi người phải tự có cách để hoá giải những cám dỗ đó để bảo vệ bản thân mình. Đừng đổ tội cho showbiz khủng khiếp thế, câu chuyện này môi trường nào cũng có".

Diệu Hương cho biết sẽ chia sẻ 2 cách bản thân đã áp dụng, nhẹ tênh vượt qua và còn giữ lại được những người bạn một cách vô tư và thẳng thắn nhất.

Diệu Hương 'gây bão' khi tiết lộ cách thoát khỏi 'gạ tình' trong showbiz -1
Diễn viên Diệu Hương

Cách thứ nhất nếu bạn đủ khéo léo thì hãy vô hiệu hoá cám dỗ từ nam giới bằng cách hành xử như mình cùng giới với họ. Không anh em dịu dàng nhẹ nhàng gì hết, hãy ông tôi, vui vẻ mạnh mẽ như những người đàn ông với nhau. Cùng với một chiếc áo sơ mi nam có người phụ nữ mặc vào vô cùng gợi cảm quyến rũ nhưng có người lại giết chết bản năng của người đàn ông đối diện bởi hứng thú gì khi ôm một đứa giống mình. Trong câu chuyện với người đàn ông có ý gạ tình, một cách vô tư nhất, tình cảm nhất bạn hãy đưa vợ hay bạn gái, gia đình họ vào phe với mình, luôn nhắc đến những người phụ nữ đó, nền tảng gia đình đó với sự yêu thương chân thành và ngưỡng mộ, sẽ từng bước ngăn chặn được ý đồ của nam giới!

Cách thứ 2: Khi bạn thấy có dấu hiệu gạ gẫm hãy thẳng thắn ngay từ đầu, làm tới luôn không khoan nhượng nhưng có văn hoá. Nếu bạn rõ ràng, nghiêm nghị ngay từ khi họ bắt đầu thì chẳng ai dại gì “dây với hủi” cả phải không ạ.

Sẽ có muôn hình vạn trạng các tình huống xảy ra, và mỗi người phụ nữ sẽ bảo vệ bản thân theo cách của riêng mình. Chúc chị em luôn vui vẻ, dành những điều tốt đẹp để làm những điều tốt đẹp. Yêu cả thương!".

Ngay sau khi dòng chia sẻ của cô trên trang facebook cá nhân đã nhanh chóng dành được chú ý từ người hâm mộ.

Theo Tổ Quốc

Đăng nhận xét

Tin liên quan