Con gái đừng chỉ học cách yêu, bởi buông bỏ đôi khi cũng là một dạng của hạnh phúc

Này em, chỉ khi em buông bỏ người đàn ông bội bạc thì em mới nhận ra rằng em xứng đáng được hạnh phúc chứ không phải hằng đêm ướt gối vì người vô tâm. Dẫu biết rằng khi chấp nhận buông bỏ tình yêu tưởng chừng khắc cốt ghi tâm thì sẽ đau, rất đau, nhưng còn hơn yêu mà không hạnh phúc.

Buồn, đau, khóc lóc, rồi cũng qua thôi em...

Cố chấp giữ chân một người không thuộc về mình cũng giống như việc đưa tay ra buộc gió, mà gió của trời, nào ai giữ nổi, đúng không? Chẳng thà cứ bỏ đi, cuộc đời luôn có những đoạn nhân duyên khác, khư khư giữ lấy những khổ đau thì đến bao giờ người cần đến mới có đường bước chân vào trái tim em.

Sau chia tay, điều em cần làm là yêu thương bản thân nhiều hơn, chăm chút cho chính mình sau những năm hết lòng hết dạ thương một người. Để rồi có khi những thước phim kỷ niệm cứ tua lại trong tâm trí, nước mắt cũng vì thế tuôn trào, nhưng rồi sẽ qua thôi em à.

Kỉ niệm sẽ mãi mãi trở thành trang sách thuộc về quá khứ!

Đàn ông luôn kiêu hãnh cho rằng cô gái yêu mình nhiều như thế nên dù sao cũng sẽ ngoan ngoãn đợi chờ. Nhưng anh ta không hề biết rằng, một ngày nào đó cô ấy sẽ rời đi vì tổn thương. Bởi phụ nữ thường bao dung và chân thành khi yêu hết mình, nhưng một khi đã nhất quyết ra đi thì họ sẽ đi thẳng. Không phải vì hết yêu, mà vì trái tim đã có quá nhiều vết cắt, đau đớn lắm chứ!

Người ta vẫn có thể bình thản mà quay lưng vì buông bỏ đúng lúc, người nặng tình thường day dứt rất lâu. Ai trong chúng ta cũng từng trải qua quãng thời gian xuôi ngược với nỗi nhớ, nhưng rồi khi sóng gió qua đi, một người xứng đáng sẽ đến để giúp em chữa lành những vết thương từ quá khứ.

Sau tất cả rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với em thôi...

8 “công thức” để các cặp đôi yêu lâu vẫn mặn nồng như ngày đầu


Nên cô gái này, đôi khi buông bỏ cũng là một dạng của hạnh phúc, buông bỏ chính là tự em đang cho mình cơ hội để tìm kiếm những niềm vui mới. Là con gái đừng bao giờ biến mình thành cây tầm gửi sống nương nhờ vào tình yêu của người khác, bởi thực tâm họ không trân trọng em thì em cũng phải giữ lại niềm kiêu hãnh cuối cùng.

Đoạn nhân duyên với người kết thúc bởi đơn giản chúng ta đã không thể đi chung nữa. Cuộc đời này chính là những lần gặp gỡ, chia ly, người cần đến rồi cuối cùng cũng sẽ xuất hiện, mang đến hạnh phúc cho em. Đàn ông ấy mà, hứa cho vui nhưng chẳng mấy ai nhớ lời mình nói, nói nhiều nhưng cứ vờ quên...

Theo YAN

Đăng nhận xét

Tin liên quan