Chúng ta có hẹn cùng tháng 5 mà, vậy anh đã thích em chưa?

Những ngày anh mệt mỏi vì công việc, cô ấy luôn sẵn sàng chia sẻ cùng anh. Những đêm anh mất ngủ, cô ấy cũng sẽ thức cùng anh. Có những cuộc hẹn của anh, cô ấy luôn là hậu cần vững chắc, chuẩn bị mọi thứ thật chỉnh chu.

Chúng ta có hẹn cùng tháng 5 mà, vậy anh đã thích em chưa?

Cô ấy luôn là người lắng nghe câu chuyện của anh, là người luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên để tâm trạng của anh tốt lên, hơn nữa, mối quan hệ của anh và cô gái kia cũng trở nên vẹn nguyên hơn. Mặc dù trong lòng cô ấy như bị giằng xé, đau nhói.

Khi cô ấy thấy anh buồn vì một người con gái khác, lòng cô ấy cũng buồn rười rượi. Có những đêm cô mất ngủ vì bận suy nghĩ về chuyện tình của anh và cô gái kia, mắt cô ấy sưng lên vào sáng hôm sau.

Nhưng khi nhìn thấy anh, cô ấy không ngần ngại mỉm cười với anh, như muốn nói rằng: ” mọi thứ vẫn ổn, em chẳng sao đâu! “.

Anh nói: ” Cô ấy không còn yêu anh nữa, anh phải làm sao? “, thực ra lúc đó, cô ấy chỉ muốn nói với anh rằng bên cạnh anh luôn còn có một người yêu thương anh. Anh đừng buồn nữa, có được không?

Cô ấy không hoàn hảo vì phải luôn cố gắng che giấu đi nỗi buồn của mình. Thật khó khăn biết nhường nào, khi không vui mà vẫn phải cố gắng mỉm cười, khi gục ngã phải thản nhiên bảo rằng mình.. không đau.

Cô ấy không hoàn hảo, vì không dám nói ra tình cảm của mình. Người ta nói con gái là để yêu thương, thế nhưng vì yêu thương anh mà cô ấy đã chẳng còn màng đến nỗi đau của bản thân mình.

Không, cô ấy chẳng mạnh mẽ như những gì mà anh thấy. Những điều cô ấy làm, không phải vì cô ấy vụng về trong cách thể hiện yêu thương. Mà là bởi vì anh chỉ dửng dưng xem đó như là thứ mà tình bạn vốn dĩ phải có.

Thật ra, chẳng ai sinh ra là hoàn hảo cả và cô ấy cũng như vậy. Bản thân cô ấy không hoàn hảo nhưng tình cảm của cô ấy dành cho anh là hoàn hảo nhất. Vì cô ấy luôn cố gắng, âm thầm hy sinh, âm thầm quan tâm anh mà chẳng mảy may trách cứ, chẳng hề giận anh một lần nào.

Cô ấy không cần anh phải đáp lại tất cả những gì mà cô ấy làm cho anh. Cô ấy cũng chẳng mong mỏi rằng anh sẽ yêu cô ấy vào một thời điểm nào đó…

Chỉ mong rằng, khi đi bên cạnh cô ấy, anh đừng kể về người con gái khác, đừng nói với cô ấy rằng anh yêu cô gái kia đến nhường nào, đừng mãi nhắc đến chuyện tương lai của hai người nữa.

Những điều đó dù cho là anh có vô tình nói ra, nhưng nó giống như cái cảm giác mà bị kim đâm vào tay vậy đó. Dù đó là vết thương rất bé, nhưng nó thật sự rất nhức nhói. Ừ, thì là vô tình, vô tình đến tàn nhẫn.

Tháng 5 rồi, lại một năm nữa trôi đi. Anh có biết rằng cô ấy luôn là người đồng hành cùng anh, dù cho anh có trải qua bao nhiêu mối tình đi chăng nữa, là người luôn hiểu anh, luôn yêu anh, biết rõ tình cảm cũng như từng nhịp thở của anh.

Một cô gái luôn gồng mình lên, không dám yếu đuối trước mặt chàng trai mà cô ấy yêu thương. Làm sao đây hả anh?

Nếu như một phút giây nào đó, cô ấy chẳng còn đủ sức để chịu đựng, chẳng còn đủ sức để đứng lên.

Nếu như một ngày cô ấy khóc, một ngày cô ấy tâm sự với anh về người con trai mà cô ấy yêu, thì liệu.. anh có hiểu được nỗi lòng của cô ấy? Liệu anh có thích cô ấy không?

Tháng 5 rồi, anh đừng để nó mãi trôi qua như ” tháng 5 ” của những năm khác nữa. Anh có thể nói thích em được chưa, sau những ngày tháng mà chúng ta đa cùng với nhau chịu đựng nỗi đau về những cuộc tình đổ vỡ của anh trước đó.

Anh à! Tháng 5 rồi, anh… đã thích em chưa?

Theo Dear.vn

Đăng nhận xét

Tin liên quan