Câu nói giúp chàng trai hài hước tán đổ nữ kỹ sư xinh đẹp

Thanh Tú đã lấy lòng Hồng Như bằng một lời tỏ tình vô cùng dễ thương: 'Nếu em đồng ý về với anh, em luôn đúng. Nếu em sai, đó là lỗi của anh'.

Cặp đôi Phạm Thị Hồng và Nguyễn Thanh Tú - Ảnh cắt từ clip

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân


Video: Cuộc trò chuyện thú vị giúp chàng trai tán đổ nữ kỹ sư


Tham gia chương trình bạn muốn hẹn hò tập 385 là cặp đôi Phạm Thị Hồng Như (25 tuổi, quê Nghệ An, kỹ sư dự án tại Bình Dương) và Nguyễn Thanh Tú (29 tuổi, viên chức tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Việt Hàn, thuộc sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương).

Hồng Như gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, giọng nói dễ thương. Cô nhận mình có tính cách vui vẻ, năng động, hơi đỏng đảnh.

Hồng Như muốn tìm bạn trai hiền, thật thà, chu đáo, có trách nhiệm. Mẫu người lý tưởng mà Hồng Như thích là người giống nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Phía bên kia bức rèm, Thanh Tú nhận mình là người hài hước, hoạt ngôn và là trung tâm của các cuộc vui với bạn bè.

Đến với chương trình, Thanh Tú mong muốn tìm được cô gái hiền lành, dễ nhìn và có sở thích ăn uống giống mình. Chàng trai này không thích những cô gái “sống ảo”.

Khi tấm rèm được kéo lên, cặp đôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị. Cả hai đều đã tìm thấy những quan điểm phù hợp với tính cách của mình.

Thanh Tú còn lấy lòng Hồng Như bằng một lời tỏ tình vô cùng dễ thương: "Nếu em đồng ý về với anh, em luôn đúng. Nếu em sai, đó là lỗi của anh”.

Với lời tỏ tình này, Thanh Tú đã chính thức “tán đổ” nữ kỹ sư xinh đẹp. Cả hai đồng ý nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Theo Vietnamnet

Đăng nhận xét

Tin liên quan