Can đảm yêu nhé em!

Tôi biết em không phải là 1 cô gái bi quan nhưng những mối tình thất bại khiên em không còn tin vào tình yêu nữa. Em không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tìm thấy một chàng trai tuyệt vời yêu em hết lòng. Bạn từ chối tình yêu vì em sợ rằng mình sẽ phải chịu đau một lần nữa.

Chuyện hẹn hò quả là không dễ dàng với em. Có vẻ em không được may mắn với tình yêu cho lắm. Trong khi bạn bè em đề hạnh phúc với người mình yêu thì em lại luôn gặp phải những nghịch cảnh trớ true. Em chỉ hi vọng tìm được một người tốt để kết hôn vậy mà tìm hoài không thấy.

Ảnh minh họa

Em không cần gì nhiều. Em chỉ muốn một chàng trai tử tế với em mà thôi. Thế nhưng mọi chuyện lại luôn diễn ra tồi tệ. Những người em yêu đều rời bỏ em. Vì thế em chẳng còn tin vào tình yêu nữa. Em chẳng dám yêu ai vì em không muốn trai tim mình tổn thương.

Tôi hiểu tất cả cảm giác sợ hãi, bất an và mỏi mệt của em. Tuy nhiên đôi khi em phải can đảm đối diện với những khó khăn đó. Đừng để những trải nghiệm trong quá khứ ngăn cản em sống một cuộc sống tuyệt vời với người yem yêu. Đừng đắm chìm trong cảm giác tiêu cực rằng cuộc sống của em đã bị hủy hoại. Đừng mắc kẹt trong quá khứ và nghĩ rằng em chẳng bao giờ chạm được vào hạnh phúc. Đừng chấp nhận những khổ đau quá dễ dàng như thế.

Ảnh minh họa

Thay vào đó em nên tập cách chữa lành cho trái tim mình. Hãy cứ yêu khi cơ hội đến. Tiếp tục khám phá những người mà em cảm thấy thú vị. Rồi em sẽ thấy tình yêu không hề tệ như em nghĩ. Tương lai luôn dành tặng cho em những hạnh phúc ngọt ngào. Em chỉ cần chạy đến và lấy nó mà thôi.

Em sẽ tìm thấy hoàng tử trong mộng của mình. Khi ngày đó đến, em sẽ là cô gái hạnh phúc nhất trên đời. Em sẽ học cách sống, và hiểu rằng cuộc đời có lúc vui lúc buồn. Em sẽ tiếp tục yêu bằng niềm đam mê mãnh liệt của tuổi trẻ. Đừng bỏ cuộc quá sớm vì cuộc đời còn rất dài em ơi. Rồi em sẽ được hạnh phúc thôi. Thế nên em hãy can đảm yêu đi nhé. Chỉ khi em mở lòng mình ra thì người khác mới chạm đến em được. Hãy để những vết thương quá khứ được khép lại. Tương lai đang đón chờ em vì vậy đừng ngoái đầu nhìn về những năm tháng xưa cũ nữa. Việc của em là tiến lên phía trước và sống thật hạnh phúc.

Theo Thế Giới Trẻ

Đăng nhận xét

Tin liên quan