Cách giúp lông mi dài và dày đẹp tự nhiên

Nhiều người sở hữu mi ngắn và thưa, muốn mi đẹp nhưng ngại đi nối mi. Cách làm đơn giản dưới đây không những tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn sở hữu hàng mi dài và dày.

Cách giúp lông mi dài và dày đẹp tự nhiên
Hàng mi sẽ dài và đẹp hơn nếu bạn áp dụng những cách đơn giản tự nhiên

Thủ phạm khiến lông mi ngắn và thưa

Nhiều người bị tình trạng mi ngắn và thưa. Nguyên nhân phần lớn có thể do bạn kẹp mi nhiều, điều đó khiến lông mi bị rụng.

Việc lạm dụng lông mi giả cũng sẽ dẫn đến những hậu quả ngoài mong muốn. Hàng mi của bạn sẽ rụng vì khi gắn lông mi giả, lớp keo dính khá chắc chắn ấy sẽ làm ảnh hưởng đến những sợi lông mi thật, do đó khi gỡ lông mi giả ra thì nó cũng kéo theo một lượng lông mi thật.

Cách làm mi dài và dày đẹp tự nhiên

Hàng mi phát triển tốt là nhờ vào chế độ dinh dương hợp lí. Những chất dinh dưỡng như protein, các vitamin là nguồn gốc nuôi dưỡng làn mi. Chính vì thế, việc ăn uốngđầy đủ chất dinh dưỡng là cần thiết giúp làn mi chắc khỏe, mọc nhanh hơn.

Bạn cũng có thể làm lông mi dài bằng dầu dừa. Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. nhờ vậy tác dụng của dầu dừa sẽ kích thích lông mi mọc dày và dài hơn.

Cách làm mi dài bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị dầu dừa tinh khiết, tăm bông

Dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường. Làm liên tục như vậy trong vòng 7 ngày.

Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.

Theo Gia Đình VN

Đăng nhận xét

Tin liên quan