Bộ phận văn phòng của Lazada ở Hà Nội dời vào TP.HCM

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện Lazada cho biết hiện nay với nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của khách hàng khu vực phía bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, Lazada Việt Nam đang mở rộng bộ phận logistics tại Hà Nội bao gồm nhà kho, đội ngũ giao hàng và các bộ phận vận hành khác.

Bộ phận văn phòng của Lazada ở Hà Nội dời vào TP.HCM
Kênh thương mại điện tử Lazada đã có mặt ở Việt Nam được 6 năm. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, tại TP.HCM, Lazada đang mở rộng phát triển nhân lực khối thương mại và công nghệ. Vì thế, một số nhân sự liên quan đến công tác văn phòng và phát triển kinh doanh tại Hà Nội đã chuyển địa điểm làm việc vào TP.HCM với mục tiêu thống nhất bộ máy quản lý và tạo điều kiện cho công tác huấn luyện đào tạo.

Được biết, Lazada mở văn phòng tại Hà Nội vào năm 2015, đội ngũ nhân sự khoảng 100 người. Động thái tập trung bộ máy của hãng tại Việt Nam tương tự hoạt động gần đây tại các thị trường khác, sau khi được Alibaba mua lại với giá 2 tỉ USD.
Hiện Lazada - một trong những kênh thương mại điện tử lớn nhất tại thị trường trong nước - đang tiến hành chương trình kỷ niệm 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam (ngày 9-11.5.2018) với các hoạt động giảm giá mua sắm.

Đăng nhận xét

Tin liên quan