Bí quyết của chàng trai Thái Bình sở hữu những video triệu like

Mỗi video của anh trên trang cá nhân đều nhận được lượng tương tác lớn từ phía cộng đồng mạng.

Đỗ Trung Hậu - chàng trai Thái Bình sở hữu những video triệu like

Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên chàng trai ‘ôm gấu, vác dao’ đi tán gái hay video đánh trúng tim đen dành cho các dân FA dịp Valentine ngày nào. Đỗ Trung Hậu (sinh năm 1995) chính là chàng trai duyên dáng trong những video triệu like này. Bạn gái luôn đồng hành cùng Hậu chính là chị họ của anh. Khi bắt tay vào với video đầu tiên, hai người chỉ nghĩ làm vui vui cho bạn bè xem nhưng không ngờ lại được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình. Đến nay anh đã gắn bó với công việc này được 5 năm.

Bí quyết của anh chính là tạo nên hình ảnh giản dị, gần gũi và thân thuộc với người xem. Mặc dù không đầu tư nhiều về bối cảnh, trang phục hay ngoại hình nhưng người xem vẫn phải mê mẩn và bật cười từ chính nội dung và cách đối thoại của hai diễn viên.



Bên cạnh đó, nắm bắt được tâm lý khán giả cũng là yếu tố quan trọng khi xây dựng một video bởi vậy nội dung trong các video của anh rất thức thời. Mỗi lần có chủ đề hay trào lưu nào gây sốt trong giới trẻ chàng trai Thái Bình liền xây dựng nên tình huống hài hước để góp vui với mọi người.

Được biết đến nhiều hơn, cuộc sống của Hậu có những sự thay đổi tích cực. Trang facebook cá nhân của anh có nhiều người quan tâm và theo dõi hơn, mỗi lần ra đường mọi người nhận ra và được họ chào hỏi khiến anh cảm thấy rất hạnh phúc.


Theo Thế Giới Trẻ

Đăng nhận xét

Tin liên quan