Áo đục lỗ tưởng là mốt cũ nhưng lại là mẫu áo xinh xẻo vô cùng cho hè này

Mùa hè đến cũng là lúc các cô gái bắt đầu tìm đến những mẫu váy áo mỏng nhẹ, đơn giản. Điểm sơ sơ cũng thấy có vô vàn những kiểu áo cách điệu khiến các nàng không thể cầm lòng như áo cổ vuông nữ tính, áo tay bồng tiểu thư, áo vải đũi thoáng mát… Ngoài ra còn có 1 mẫu áo khác cũng xinh xẻo vô cùng mà các nàng nên update ngay đó là áo đục lỗ.




Đúng như tên gọi, áo đục lỗ chính là những mẫu áo có thêm chi tiết đục lỗ. Chính phần đục lỗ sẽ tạo thành điểm nhấn hay ho và mới lạ cho mẫu áo này. Và cũng chính vì lẽ đó chi tiết đục lỗ có thể hiện diện trên cả những mẫu áo trơn đơn giản, tạo thành điểm nhấn mềm mại, xua đi nét cứng nhắc của những mẫu áo công sở thông thường. Còn với những mẫu áo bèo nhún hay tay loe cách điệu, phần đục lỗ lại tạo nên hiệu ứng cộng hưởng khiến áo thêm bội phần điệu đà, nữ tính.




Áo đục lỗ có thể không phải item quá mới trong làng mốt, tuy nhiên mỗi khi hè về mẫu áo này vẫn được các tín đồ thời trang lôi ra diện vì vẻ ngoài vừa điệu đà lại sexy hết sảy của em nó. Chi tiết đục lỗ này có thể hiện diện trên cả những mẫu áo kín đáo, điệu đà cho đến những mẫu áo 2 dây, áo croptop trẻ trung. Về màu sắc, áo đục lỗ thường tập trung vào những gam màu trắng, xám hay đen cơ bản chứ không quá đa dạng như nhiều mẫu áo khác. Tuy nhiên đây cũng trở thành thế mạnh của áo bởi những gam màu này đều dễ mặc dễ mix không quá kén da, bạn có thể mặc đi chơi, đi dạo phố hay đi làm cũng đều ổn cả.



Chính bởi chi tiết đục lỗ vốn đã đủ để nhấn nhá rồi, nên khi kết hợp bạn nên ưu tiên cho những item đơn giản không quá cầu kỳ, rối mắt. Thông thường với những cô nàng điệu đà thường mix mẫu áo này với chân váy mini hay váy liền dáng trơn; còn nếu muốn tạo thêm nét phá cách, trẻ trung thì họ lại mix áo đục lỗ với quần jeans, quần âu. Cách mix với quần âu cũng là 1 gợi ý rất hay ho mà các nàng công sở có thể ứng dụng hàng ngày, chỉ cần chọn thêm 1 đôi slipper hay giày búp bê là bạn đã có được set đồ vừa điệu đà mà cũng thanh lịch.





Theo Helino

Đăng nhận xét

Tin liên quan