Vòng một căng tràn nhờ chồng biết cách 'yêu'

Chồng tôi là người thật thà, nhưng lại rất chân tình. Điều khiến tôi hạnh phúc nhất khi ở bên anh là tôi chẳng cần “biến đổi” mình. Yêu nhau được 2 năm thì chúng tôi kết hôn, sẵn sàng bước vào cuộc sống đầy rộng mở trước mắt.

Ngày cưới, nếu các cô dâu khác thoải mái khoe bộ ngực căng tròn trong những chiếc váy cúp ngực, ôm sát thì tôi lại rụt rè nhờ em nhân viên tiệm váy lấy thêm cho “miếng mút”. Hôm ấy khi tôi bước ra khỏi phòng cô dâu, anh đã bất ngờ vì tôi quá lộng lẫy, tôi thở phào, thầm cảm ơn "miếng mút thần thánh" kia.

Vòng một căng tràn nhờ chồng biết cách 'yêu' - Ảnh 1
Ngực nhỏ từng khiến tôi tự ti - Ảnh minh họa

Kích cỡ ngực quá nhỏ luôn là điều khiến tôi tự ti suốt bao năm qua. Đi đâu tôi đều cố gắng "độn" thêm và luôn cố ý chọn những chiếc áo che khéo. Tôi đã từng nghĩ đến chuyện sẽ nâng cấp vòng một cho bằng chị bằng em, vậy mà nỗi sợ đau lại khiến tôi chùn bước.

Ngay từ đêm tân hôn, chồng tôi đã tỏ ra là một người rất ngọt ngào. Anh giúp tôi cởi giày, thay váy, lấy nước cho tôi uống, chuẩn bị giường chiếu phẳng phiu. Tôi hồi hộp như sắp bước lên... bàn đẻ, bởi chỉ ít phút nữa thôi, tất cả sự thật sẽ được phơi bày, tôi chẳng khác gì bức tường thành cả.

Vậy mà tôi không ngờ là cuộc ân ái đầu tiên lại diễn ra rất trọn vẹn. Lúc “xong việc” anh luồn tay ra sau gáy, kê đầu tôi cao lên một chút rồi quay ra nói như thổi vào tai tôi: “Anh thích lắm”.

Tôi đỏ mặt, bẽn lẽn lấy mền che vòng 1 lại. Anh cười khoái chí, tiết lộ rằng anh biết từ lâu rồi, từ cái lần giúp tôi lấy quần áo vào nhà hôm trời mưa, anh thấy áo nhỏ của tôi dày cộm. Anh bảo từ giờ tôi cứ thoải mái, tự nhiên, không cần mặc những chiếc áo dày cui đó nữa, vừa nóng nực, bất tiện lại không tốt cho sức khỏe.

Vòng một căng tràn nhờ chồng biết cách 'yêu' - Ảnh 2
Cách chồng nâng niu cơ thể khiến tôi thật sự hạnh phúc - Ảnh minh họa

Chẳng biết có phải vì anh “dễ chịu” với chuyện ngực nhỏ hay không mà tôi cũng dần cởi bỏ sự tự ti của mình. Tôi thoải mái diện áo hai dây, khoe vai gầy, chẳng cần những chiếc bra độn đầy nữa. Những lần ái ân, anh chăm chút, yêu thương đôi gò bồng đảo của tôi một cách si mê. Và một "bí mật" nhỏ nữa, sau mỗi lần ái ân xong, anh thường giúp tôi massage. Sự động chạm, kích thích khiến tôi thấy như núi đôi nở ra, lớn lên. Cũng nhờ sự thoải mái, dễ chịu mà vòng một của tôi được “thở” hơn.

Có đêm khi tỉnh dậy bất chợt, tôi vẫn thấy anh để tay lên ngực mình, như đang giữ một món quà quý giá. Cách anh nâng niu, vuốt ve khuôn ngực của mình khiến tôi tin, chỉ cần tình yêu thương đủ lớn thì người ta có thể làm tất cả. Nhờ có anh mà tôi tự tin hơn, mặt bằng phẳng lì ngày nào nay đã được đắp bồi bằng những tình cảm thắm thiết vợ chồng, để tôi tin vào mình hơn, yêu quý cơ thể mình hơn.

Vòng một căng tràn nhờ chồng biết cách 'yêu' - Ảnh 3
Nhờ chồng, tôi đã biết cách xem vòng 1 của mình là một lợi thế - Ảnh minh họa

Tôi nghĩ, dù nhỏ xinh, nhưng cái nét quyến rũ chết người của đàn bà ấy là vùng mà không gã đàn ông nào có được. Chỉ cần tự tin là tôi có thể gạt bỏ tất cả những hạn chế trên cơ thể mình. Sẽ thật buồn nếu như người chồng chỉ biết chỉ trích vợ ngực nhỏ, màn hình phẳng, thậm chí là đem chuyện đó ra làm trò cười, trêu chọc vợ. Hoặc đáng buồn hơn là mỗi lần ái ân chẳng thèm ngó ngàng đến khu vực đó.

Rõ ràng, chỉ cần các anh chịu khó yêu thương, nâng niu, chăm sóc thì mảnh đất nào cũng sẽ nở hoa. Người vợ không những có thêm tự tin mà tình cảm vợ chồng cũng thắm thiết hơn qua những động chạm hàng ngày.

Nhã Linh (Phụ Nữ)

Đăng nhận xét

Tin liên quan