Trung Nguyên ra mắt các dòng sản phẩm cà phê mới thuộc nhãn hiệu King Coffee tại Singapore

Nhãn hiệu King Coffee thuộc Trung Nguyên International vừa tham dự triển lãm Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) tại Singapore Expo, Singapore từ ngày 24-27/4. Đây là triển lãm chuyên ngành về nông sản, thực phẩm và khách sạn có quy mô lớn nhất châu Á với bề dày lịch sử hơn 40 năm.

Tại sự kiện, Trung Nguyên International mang đến nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu King Coffee. Cụ thể như 9 loại cà phê nguyên hạt Whole Bean lấy từ những vùng trồng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam và thế giới như Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Cầu Đất (Đà Lạt), Colombia, Brazil, Indonesia...

Tiếp đến là cà phê dạng viên nén Capsule Weasel kết hợp độc đáo cà phê chồn Việt Nam cùng xu hướng thế giới. Còn sản phẩm Expert Blend theo phong cách cà phê truyền thống của Việt Nam và Đông Nam Á, mang hương vị đậm đà.

Bên cạnh đó còn có các dòng cà phê hòa tan, Espresso, Americano, Cappuccino, sản phẩm RTD uống liền khá thịnh hành trên thế giới.

Trung Nguyên ra mắt các dòng sản phẩm cà phê mới thuộc nhãn hiệu King Coffee tại Singapore - Ảnh 1
Đông đảo khách hàng quốc tế quan tâm, tham quan gian hàng Trung Nguyên International tại FHA 2018.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO Trung Nguyên International cho biết công ty cho ra mắt loạt sản phẩm mới tại FHA 2018 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Đây cũng là cơ hội tốt để quảng bá các sản phẩm cà phê Việt Nam đến người tiêu dùng tại quốc đảo sư tử, từ đó vươn ra thị trường châu Á và toàn cầu.

"Chúng tôi đã nghiên cứu những dòng sản phẩm King Coffee trong nhiều năm qua để mang đến cho người dùng trong nước và thế giới những hương vị cà phê mới mẻ, đậm đà với chất lượng cao cấp", nữ CEO chia sẻ.

Trung Nguyên ra mắt các dòng sản phẩm cà phê mới thuộc nhãn hiệu King Coffee tại Singapore - Ảnh 2
Khách hàng dùng thử cà phê King Coffee tại gian hàng triển lãm của Trung Nguyên International.

Trung Nguyên International do bà Lê Hoàng Diệp Thảo thành lập năm 2008, có trụ sở tại Burlington Square, Singapore nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển mạng lưới toàn cầu. Công ty hội tụ các chuyên gia về cà phê của Việt Nam và thế giới, các nhóm chiến lược Âu - Á.

Từ Singapore, Trung Nguyên International đã đưa sản phẩm cà phê Trung Nguyên và cà phê hòa tan G7 đến hơn 88 quốc gia như Mỹ, Canada, Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Pháp, Anh, Malaysia, Hàn Quốc...

Năm 2016, Trung Nguyên International hợp tác cùng TNI Corporation phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp toàn cầu cho King Coffee, thâm nhập vào những thị trường lớn trên thế giới.

Theo Ánh Thúy (VnExpress)

Đăng nhận xét

Tin liên quan