Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh

1. Đứng đầu danh sách là nam diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Tom Cruise. Mặc dù sinh năm 1962, nhưng tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề với người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh này. Vẻ ngoài quyến rũ và nam tính của anh vẫn luôn khiến cho phụ nữ khắp thế giới điên cuồng và mê mẩn. Ngoài ra, anh là diễn viên giàu nhất thế giới.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 2
Diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Tom Cruise

2. Không có gì ngạc nhiên khi Thủ tướng Canada, Justin Trudeau, vị Thủ tướng thứ 23 của xứ sở này, lại nằm thứ 2 trong top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Vị Thủ tướng trẻ này không chỉ được lòng người dân bởi vẻ ngoài đẹp trai mà còn bởi tình yêu và lòng vị tha.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 3
Thủ tướng Canada Justin Trudeau

3. Đứng thứ 3 trong danh sách này, chính là Omar Borkan Al Gala, người đàn ông đã từng bị trục xuất khỏi Vương quốc Ả-rập Xê-út vì trông quá đẹp trai. Anh là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet trong năm 2013. Nụ cười quyến rũ chết người, cùng đôi mắt đại bàng chính là nguyên nhân có thể khiến bất cứ người phụ nữ nào mê mệt.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 4
Omar Borkan Al Gala

4. Danh sách 10 người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh sẽ thực sự thiếu sót nếu không có nam diễn viên chính của Captain America - Chris Evans. Mặc dù không phải là mẫu đàn ông bốc lửa, nhưng ánh mắt, kiểu tóc và body cực chuẩn của anh cũng chinh phục được rất nhiều fan nữ mỗi khi phim ra rạp.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 5
Diễn viên Chris Evans

5. Cao Dĩ Tường là diễn viên Đài Loan duy nhất nằm trong top 10 người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh. Nam diễn viên sinh năm 1984 này khiến các fan nữ mê mệt không chỉ bởi gương mặt đẹp trai, nam tính, mà còn có gu thời trang rất đỉnh.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 6.
Diễn viên Đài Loan Cao Dĩ Tường

6. Hrithik Roshan được mệnh danh là diễn viên có khuôn mặt đẹp trai nhất Bollywood. Nam diễn viên sinh năm 1974, là diễn viên kiêm vũ công nổi tiếng với các bộ phim Ấn Độ như: Tay đua siêu hạng, Con đường rực lửa, Sức mạnh tình yêu...

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 7
Diễn viên Ấn Độ Hrithik Roshan

7. Anh chàng đẹp trai nhất Ấn Độ - Salman Khan đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng 10 người đàn ông đẹp trai nhất. Sinh năm 1965 ở Ấn Độ, Khan là một diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng. Anh là diễn viên được trả catse cao nhất tại Ấn Độ và đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 8
Diễn viên Ấn Độ Salman Khan

8. Đứng ở vị trí thứ 8 là Noah Mills, nam người mẫu kiêm diễn viên người Canada nổi tiếng sinh năm 1983. Noah Mills chinh phục phụ nữ bởi đôi mắt màu nâu đỏ và gương mặt vô cùng nam tính và điển trai. Anh đã đoạt giải nam diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan phim quốc tế 2013. Hiện tại anh vẫn đang độc thân và chưa kết hôn.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 9
Người mẫu kiêm diễn viên người Canada Noah Mills

9. Danh sách này không thể bỏ lỡ Brad Pitt, diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood sinh năm 1963. Đôi mắt sâu và nụ cười quyến rũ của anh đã làm nên tên tuổi của rất nhiều bộ phim ăn khách. Với diễn xuất xuất sắc của mình, anh đã giành được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Và mặc dù không còn trẻ, nhưng Brad Pitt vẫn vô cùng quyến rũ và đẹp trai.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 10
Nam diễn viên Brad Pitt

10. Khi Hoàng tử William đỗ đại học, trường đại học nơi anh chuẩn bị theo học đã nhận được số lượng kỷ lục hồ sơ nữ sinh viên đăng ký tham gia. Đó chính là minh chứng hùng hồn cho sự quyến rũ của chàng trai sinh năm 1982 này. Anh cũng là một trong những người đẹp trai nhất châu Âu. Với chiều cao hoàn hảo và vẻ ngoài thông minh, đây thực sự là một hoàng tử bước ra từ trong truyện cổ tích.

Thủ tướng Canada lọt vào top đẹp trai nhất hành tinh - Ảnh 11
Hoàng tử Anh William

Trần Trang (Dân Việt)

Đăng nhận xét

Tin liên quan