Đỗ Mỹ Linh làm nàng thơ của Ngọc Hân trong bộ sưu tập áo dài

Hình ảnh những đóa loa kèn nở rộ vào tháng 4 đã trở thành nguồn cảm hứng để Ngọc Hân thực hiện bộ sưu tập áo dài mới. Hoa hậu chia sẻ, vẻ đẹp tinh khiết của loài hoa này cũng y hệt như Đỗ Mỹ Linh, một người em mà cô dành nhiều tình cảm yêu mến.

Đỗ Mỹ Linh làm nàng thơ của Ngọc Hân trong bộ sưu tập áo dài - Ảnh 1

Ngọc Hân gặp Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên khi cả hai cùng tham gia một chương trình về áo dài tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. "Linh có vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Cô gái nhỏ nhắn, vóc dáng thanh thanh trong trang phục áo dài, toát lên vẻ rất cuốn hút và đậm chất thiếu nữ Hà thành. Lần đầu gặp Linh khi cô ấy chưa tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, tôi đã nghĩ rằng, nếu sau này làm áo dài, nhất định tôi sẽ mời Linh làm mẫu và chụp một bộ ảnh kỷ niệm", người đẹp cho biết.

Đỗ Mỹ Linh làm nàng thơ của Ngọc Hân trong bộ sưu tập áo dài - Ảnh 2

Trong bộ sưu tập 'Hoa loa kèn', Đỗ Mỹ Linh đã trở thành nàng thơ của Ngọc Hân. Cả hai cùng diện áo dài đôi, khoác tay nhau thân thiết dạo bước trên con phố Hà Nội phủ đầy lá sấu.

Đỗ Mỹ Linh làm nàng thơ của Ngọc Hân trong bộ sưu tập áo dài - Ảnh 3

Theo lý giải của Ngọc Hân, hoa loa kèn còn bao hàm cả lời chúc về sự may mắn, thành công và tình bạn hòa hợp, bền chặt theo thời gian. Đây cũng là những lời nhắn mà cô muốn gửi đến Đỗ Mỹ Linh, mong 'đàn em' sẽ ngày càng tỏa sáng như ánh hào quang của chiếc vương miện.

Đỗ Mỹ Linh làm nàng thơ của Ngọc Hân trong bộ sưu tập áo dài - Ảnh 4

Đỗ Mỹ Linh cũng tâm sự rằng, cô cảm thấy may mắn vì luôn được Ngọc Hân yêu quý như em gái và cho cô nhiều lời khuyên bổ ích trong cả công việc và cuộc sống.

Đỗ Mỹ Linh làm nàng thơ của Ngọc Hân trong bộ sưu tập áo dài - Ảnh 5

Bộ sưu tập 'Hoa loa kèn' do Ngọc Hân thiết kế trung thành với phom dáng truyền thống của áo dài dân tộc, nhưng mang hơi thở của thời đại nhờ kỹ thuật cắt may và công nghệ in màu. Họa tiết hoa loa kèn được in bay bổng trên nền vải lụa và gấm hoa.

Đỗ Mỹ Linh làm nàng thơ của Ngọc Hân trong bộ sưu tập áo dài - Ảnh 6

Từ nhiều năm nay, Ngọc Hân chuyển hướng dần sang công việc thiết kế thời trang, đặc biệt là mảng áo dài bởi cô mong muốn giới thiệu trang phục dân tộc đến với bạn bè quốc tế.

Đỗ Mỹ Linh làm nàng thơ của Ngọc Hân trong bộ sưu tập áo dài - Ảnh 7

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Mai Phan, Phương Thảo.



Theo ngoisao.net

Đăng nhận xét

Tin liên quan