Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh

Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh - Ảnh 1
Bức ảnh một nữ sinh mặc áo dài trắng hút hàng nghìn lượt like khi được chia sẻ trên mạng xã hội. "Bạn này cười xinh như diễn viên Hàn Quốc vậy", "Con gái Việt Nam bao giờ cũng xinh nhất trong tà áo dài"... là những bình luận khen ngợi nhan sắc cô gái.

Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh - Ảnh 2
Cô gái trong bức ảnh có tên Phùng Kiều Anh, sinh năm 1999, là chủ nhân vương miện hoa khôi trong cuộc thi "The Face of Law 2018" - Gương mặt thương hiệu 2018 do ĐH Luật Hà Nội tổ chức vừa qua.

Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh - Ảnh 3
Cô bạn sở hữu chiều cao 1,67m, gương mặt thanh tú cùng nụ cười sáng.

Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh - Ảnh 4
Trái ngược với vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng, Phùng Kiều Anh tự nhận mình có tính cách giống... con trai. "Mình cũng bất ngờ khi thấy mọi người chia sẻ ảnh và khen ngợi. Nhưng mình không dịu dàng như trong ảnh đâu"

Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh - Ảnh 5
Phùng Kiều Anh là cựu học sinh THPT Việt Đức và hiện là sinh viên ĐH Công nghiệp (Hà Nội). Từ nhỏ, cô bạn được bố mẹ cho tham gia sinh hoạt tại cung văn hóa thiếu nhi nên có đủ các kỹ năng như thêu thùa, hát múa, vẽ… "Hồi nhỏ, mình được hai giải về thiết kế thời trang, giải ba thủ công cấp quận. Một giải nhất và một giải nhì thi thêu thùa cấp quận", Kiều Anh nhớ lại.

Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh - Ảnh 6
Cô gái còn biết chơi đàn organ, guitar, đam mê nhiều môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Trong những năm đi học, Kiều Anh là một thành viên trong đội bóng rổ của trường.

Nữ sinh được tìm kiếm sau khoảnh khắc diện áo dài xinh - Ảnh 7
Khi được khen ngợi là một cô gái đa zi năng, Kiều Anh khiêm tốn không nhận. Cô bạn chỉ muốn bản thân cái gì cũng biết một chút. Hoa khôi "The Face of Law 2018" chia sẻ sẽ lên đường du học Đức vào cuối năm nay. Hiện cô bạn tập trung học tiếng để thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu.

Tiểu Nguyệt (IONE)

Đăng nhận xét

Tin liên quan