Những dấu hiệu cho thấy anh ấy chỉ muốn lên giường với bạn

Làm sao để nhìn ra tâm ý thật sự của đàn ông đằng sau lớp mặt nạ hoàn hảo kia luôn là vấn đề khiến phái nữ đau đầu. Không phải cứ chiều chuộng hay ngọt ngào là anh ấy sẽ thật lòng với bạn đâu nhé. Bởi tất cả những điều đó cũng có thể anh ấy chỉ đang “âm mưu” đưa bạn lên giường mà thôi.

Mỗi ngày họ lại rủ bạn xem một bộ phim

Những dấu hiệu cho thấy anh ấy chỉ muốn lên giường với bạn - Ảnh 1

Nếu một người đàn ông tốt sẽ cùng bạn đến rạp xem phim vì anh ta muốn bạn cảm thấy thoải mái. Nhưng nếu một người đàn ông ngày nào cũng rủ bạn đến nhà và cùng anh ta xem những bộ phim tình cảm có kèm những cảnh “nóng bỏng” thì rất có thể anh ấy đang muốn đưa bạn vào “cái bẫy” do chính anh ta dày công chuẩn bị. Mặc dù dấu hiệu này không rõ ràng nhưng nếu trong quá trình đó anh ấy cố tình “ve vãn” thì rất có thể anh ấy chỉ muốn “mây mưa” với bạn chứ không phải cùng bạn xem phim như nghĩa đen của nó.

Rượu bia là phương thức để anh ấy tiếp cận bạn

Mỗi lần hẹn hò nhau ở bên ngoài, anh ấy chắc chắn sẽ không mời bạn đi uống cà phê hay trà sữa, mà chắc chắn là đến những quán bar để uống bia hoặc rượu. Anh ấy “tiêm nhiễm" vào đầu bạn rằng uống chất có cồn sẽ tốt hơn vì chúng giúp giải phóng bản thân và quên đi những mệt mỏi trong cuộc sống. Và bạn cũng hiểu là sau khi say, người ta thường khó kiểm soát hành vi của mình. Lúc đó, anh ấy hoàn toàn có thể lợi dụng để đưa bạn về nhà hoặc một khách sạn gần quán bar để làm “chuyện ấy" với bạn.

Anh ấy không có nhu cầu tìm hiểu thêm về bạn

Những dấu hiệu cho thấy anh ấy chỉ muốn lên giường với bạn - Ảnh 2

Tất nhiên rồi, những gì anh ấy muốn ở bạn chỉ là được ngủ cùng bạn và chẳng có gì quan trọng hơn điều đó. Chính vì vậy anh ấy cũng chẳng cần biết sâu thêm về hoàn cảnh gia đình, công việc hay bất kì điều gì xoay quanh bạn. Vì anh ta chẳng muốn gắn bó lâu dài với bạn nên những điều này cũng dễ hiểu thôi.

Anh ấy lúc nào cũng muốn “gần gũi" bạn

Không bao giờ bỏ qua cơ hội được gần bạn, cho dù là ở quán cà phê đông người anh ấy cũng sẽ lựa chọn ngồi sát bên bạn chứ không phải đối diện. Anh ta sẽ cố gắng ngồi càng sát bạn càng tốt, rồi tay chân “động đậy không yên", mục đích chỉ muốn khơi dậy những ham muốn trong bạn. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với những điều này thì hãy nói thẳng thắn với anh ta nhé.

Anh ấy xức quá nhiều nước hoa

Những dấu hiệu cho thấy anh ấy chỉ muốn lên giường với bạn - Ảnh 3

Và đó là những mùi hương mà bạn rất yêu thích, không phải chỉ xức một lượng bình thường mà anh ấy luôn cố tình sử dụng nhiều hơn. Bạn cần phải hiểu những người đàn ông muốn thu hút sự chú ý và lấy lòng bạn thường hay sử dụng tuyệt chiêu này đấy.

Anh ấy luôn khoe về cơ thể của mình

Nếu anh ta hay khoe khoang về vóc dáng của mình bằng cách thường xuyên kể cho bạn nghe rằng anh ta có một chế độ tập luyện thế nào, hay gửi cho bạn những tấm hình anh ấy cố tình để lộ cơ bụng… thì điều đó cũng có nghĩa anh ấy đang cố gắng quyến rũ bạn bằng cơ thể hấp dẫn của mình. Đó là một trong những phương thức phổ biến nhất mà đàn ông thường dùng để chiêu dụ phái nữ lên giường.

Những dấu hiệu cho thấy anh ấy chỉ muốn lên giường với bạn - Ảnh 4

Người đàn ông chỉ yêu qua đường không phải là người sẽ ở bên bạn đế răng long đầu bạc, bởi vì khi chiếm đoạt được điều mình muốn, anh ta sẽ đá bạn ngay thôi. Do đó con gái hãy nhớ, cho dù người đàn ông ấy có tài giỏi hay đẹp trai đến mấy nhưng nếu họ đến với bạn chỉ là vì ham muốn thì liệu có xứng đáng để bạn dâng hiến cho anh ta?

A.T (Theo Bestie)

Đăng nhận xét

Tin liên quan