Một số nguyên nhân khiến đàn ông chán ‘chuyện ấy’ với vợ dù không ngoại tình

Bất kể là phụ nữ hay đàn ông thì đều có những lý do khiến cho người bạn đời của mình mất cảm giác gần gũi và hết hứng trong "chuyện yêu". Dù là thế nào thì chuyện vợ chồng cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng để giữ gìn hạnh phúc cuộc hôn nhân.

Ngại tiếp xúc với vợ vì tự ti với cơ thể

Phụ nữ thường nghĩ chỉ có mình mới tự ti với cơ thể ngấn mỡ hay sồ sề, vậy nhưng đàn ông cũng vậy.

Đặc biệt là khi người chồng đã có tuổi, tuổi tác sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình không còn phong độ như trước kia. Để giữ gìn tình cảm gia đình, chị em nên lắng nghe và chia sẻ với chàng những điều thầm kín này để khiến anh ấy tự tin và thoải mái hơn.

Một số nguyên nhân khiến đàn ông chán ‘chuyện yêu’ với vợ dù không ngoại tình - Ảnh 1
Đặc biệt là khi người chồng đã có tuổi, tuổi tác sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình không còn được như trước kia - Ảnh minh họa

Mệt mỏi

Khi phải chịu áp lực công việc lớn, chàng sẽ dễ mệt mỏi và căng thẳng. Không phải lúc nào người đàn ông của bạn cũng có một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng. Có nhiều khi sự mệt mỏi sẽ cản trở sự gần gũi của anh dành cho vợ. Muốn giúp anh ấy thì cách duy nhất chỉ có thể quan tâm chăm sóc cho chàng nhiều hơn.

Không còn mặn nồng trong tình cảm

Thể hiện tình yêu thương là một điều vô cùng quan trọng dành cho chồng. Việc thể hiện tình yêu nhạt nhẽo dễ khiến chồng cảm thấy không còn mong đợi việc gần gũi với bạn.

Đôi khi vô tình bạn quên mất cách thể hiện tình cảm dành cho chồng. Bạn có còn nhớ lần gần đây nhất bạn ôm chồng, hôn chồng hay gần gũi anh ấy là lúc nào không? Những điều nhỏ nhặt đó cũng chính là một phần khiến cho vợ chồng bạn ngày càng xa cách nhau hơn.

Một số nguyên nhân khiến đàn ông chán ‘chuyện yêu’ với vợ dù không ngoại tình - Ảnh 2
Bạn quên mất cách thể hiện tình cảm dành cho chồng - Ảnh minh họa

Quá bận với công việc

Các cặp vợ chồng hiện đại đều quá bận bịu với công việc và sự nghiệp của riêng mình. Thời gian dành cho bản thân thậm chí còn không có đủ huống hồ nói đến thời gian dành cho nửa còn lại. Sự bận rộn của công việc dễ dàng khiến anh ấy bị phân tán và cuốn vào nó mà quên mất ‘chuyện yêu’ với vợ mình.

Một số nguyên nhân khiến đàn ông chán ‘chuyện yêu’ với vợ dù không ngoại tình - Ảnh 3
Các cặp vợ chồng hiện đại đều quá bận bịu với công việc và sự nghiệp của riêng mình - Ảnh minh họa

Phòng ngủ không như ý muốn

Phòng ngủ chính là không gian riêng tư mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng muốn có. Nếu phòng ngủ quá bừa bộn từ quần áo, đồ dùng cá nhân được bày biện không gọn gàng thì có thể khiến chàng mất hứng và chán nản.

Bất cứ người đàn ông nào cũng cảm thấy ngán ngẩm khi nhìn vào căn phòng ngủ bừa bộn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, chị em hãy giữ phòng ngủ trở thành nơi ấm áp, gần gũi nhất và tạo không gian thoải mái, sạch sẽ để tăng hưng phấn cho "chuyện ấy".

Theo Thu Thu (PNSK)

Đăng nhận xét

Tin liên quan