Một lòng chạy chữa cùng người chồng hiếm muộn, đến khi có thai thì gia đình chồng lại cho rằng tôi đi ngoại tình

Một lòng chạy chữa cùng người chồng hiếm muộn, đến khi có thai thì gia đình chồng lại cho rằng tôi đi ngoại tình - Ảnh 1

Trước đây tôi đã từng trải qua 1 số mối tình rồi mới kết duyên với chồng. Ngày ấy, khi tôi mới chia tay người yêu thì gặp được người chồng hiện tại qua mai mối. Chúng tôi yêu nhau chóng vánh và kết hôn khi mới tìm hiểu nhau được gần 1 năm.

Chuyện sinh hoạt vợ chồng của chúng tôi cũng khá đều đặn, tuần 2 – 3 lần. Thế nhưng, sau khi cưới được gần 4 năm, tôi vẫn chưa có thai. Mẹ chồng mất hết kiên nhẫn, bắt hai vợ chồng đi khám. Kết quả là tôi thì bình thường, còn chồng tôi tinh trùng yếu, khả năng di chuyển của tinh trùng chỉ đạt 30%. Mặc dù không phải vô sinh nhưng việc có con đối với chúng tôi là chuyện khá khó khăn.

Một lòng chạy chữa cùng người chồng hiếm muộn, đến khi có thai thì gia đình chồng lại cho rằng tôi đi ngoại tình - Ảnh 2
Từ ngày biết anh khó có con, không khí gia đình chúng tôi bắt đầu trở nên căng thẳng. (Ảnh minh họa)

Từ ngày biết anh khó có con, không khí gia đình chúng tôi trở nên căng thẳng. Tôi biết anh buồn chán nên tìm cách an ủi, để anh cảm nhận được rằng, dù xảy ra chuyện gì tôi cũng luôn bên cạnh anh. Tôi cố gắng cười thật tươi, ngoài miệng nói không sao, nhưng trong lòng vẫn thì đau nhói.

Tôi thường xuyên tẩm bổ cho chồng, các bệnh viện phụ sản khắp Việt Nam chúng tôi đều đã đi hết. Hễ nghe ở đâu có người chữa vô sinh, hiếm muộn "mát tay" hay ăn gì tốt cho nam giới, tôi đều phải thử 1 lần. Cứ như vậy, tiền của hai vợ chồng cũng đi theo đó hết, nhưng mãi vẫn không thấy con đâu. Hai vợ chồng tôi bắt đầu buông xuôi thì bỗng nhiên tôi có thai.

Một lòng chạy chữa cùng người chồng hiếm muộn, đến khi có thai thì gia đình chồng lại cho rằng tôi đi ngoại tình - Ảnh 3
Tôi nghĩ khi biết tin có con, anh sẽ bất ngờ và vui lắm, nào ngờ...

Thế nhưng, trái với niềm mong mỏi bấy lâu nay, khi nghe tin, chồng tôi lại luôn miệng chì chiết vợ vì anh không tin đó là con của mình.

"Cô nói xem, tôi bị tinh trùng yếu. Cô đi bồ bịch với thằng nào để có con?"

"Anh ơi, bác sĩ bảo khả năng có con của anh thấp, chứ có bảo anh vô sinh đâu." - Tôi vô cùng oan ức.

"Thế sao bao năm sinh hoạt như vậy không có con, giờ lại có hả? Cô nói đi, cô đang có thai với thằng nào?" - Chồng tôi quát lớn.

Một lòng chạy chữa cùng người chồng hiếm muộn, đến khi có thai thì gia đình chồng lại cho rằng tôi đi ngoại tình - Ảnh 4
Mẹ chồng hỏi han chuyện tôi có thai rồi bày tỏ sự nghi ngờ về đứa con trong bụng. (Ảnh minh họa)

Chuyện tôi đột ngột có thai khiến 2 vợ chồng tôi căng thẳng, cãi nhau suốt cả tháng nay. Chuyện này chẳng mấy chốc đến tai mẹ chồng tôi. Bà hỏi han chuyện tôi có thai rồi nói mỉa: "Con trai tôi không thể có con, vậy mà con cũng có thai được à? Chẳng biết có phải con cháu nhà này không nữa."

Nghe mẹ chồng nói thế, tôi chỉ biết nín nhịn, nuốt nước mắt vào trong. Mấy ngày nay, cứ nghĩ đến chồng, đến đứa con trong bụng mà tôi nhiều lúc chỉ muốn tự tử để chứng minh mình trong sạch. Mong mãi mới có được một đứa con, nhưng khi có con rồi lại thành thế này. Không biết giờ tôi phải làm thế nào, xin hãy cho tôi một lời khuyên với.

Minna NF (Helino)

Đăng nhận xét

Tin liên quan