Lưu Đào tức giận vì bị đồn lên giường với trai trẻ

Là một nữ nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư và đặc biệt là những vấn đề xoay quanh tổ ấm nhỏ của mình, nên Lưu Đào rất nhạy cảm trước các thông tin gây ảnh hưởng không tốt đến bản thân cũng như tình cảm gia đình. Mới đây, khi đối diện thông tin ngoại tình với một nam diễn viên trẻ khiến gia đình lục đục, người đẹp sinh năm 1978 đã tỏ ra tức giận và dùng đến hành động pháp lý để đập tan tin đồn vô căn cứ này.

Lưu Đào tức giận vì bị đồn lên giường với trai trẻ - Ảnh 1
Lưu Đào (ảnh phải) bức xúc khi bị đồn cặp kè trai trẻ

Ngày 13.4, đại diện của Lưu Đào đã chính thức đưa ra văn bản pháp luật cảnh cáo đối với những hành vi cố tình tung tin vu khống không bằng chứng xác thực đối với cô trong những ngày qua. Phía sao phim Hoan lạc tụng khẳng định những tin bịa đặt trên mạng xã hội Weibo có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả hình ảnh lẫn danh dự, nhân phẩm của cô.

Ngoài ra, ê-kíp của bà mẹ hai con cũng đang liệt kê các tài khoản Weibo, loạt diễn đàn phát tán tin thất thiệt như trên, đồng thời thu thập thêm chứng cứ để khởi kiện. Luật sư của nữ nghệ sĩ gửi lời khuyên đến mọi người rằng không nên đăng hay chia sẻ những nội dung thêu dệt về cô.

Lưu Đào tức giận vì bị đồn lên giường với trai trẻ - Ảnh 2
Gia đình hạnh phúc của Lưu Đào

Lưu Đào là một trong những nữ diễn viên rất được lòng công chúng tại Trung Quốc. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 với bộ phim Những con dâu nhà họ Khang, cô dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm đình đám như Hoàn Châu cách cách (vai Mộ Sa), Thiên long bát bộ bản 2003 (vai A Châu), Bạch xà truyện 2006 (vai Bạch Tố Trinh)… Những năm gần đây, minh tinh 40 tuổi tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc tại làng phim ảnh Hoa ngữ nhờ các phim đình đám như Lang gia bảng, Hoan lạc tung, Mị nguyệt truyện…

Lưu Đào tức giận vì bị đồn lên giường với trai trẻ - Ảnh 3
Vai diễn của Lưu Đào trong Hoan lạc tung rất được khán giả Việt Nam yêu thích

Ngoài đời, Lưu Đào được xem là mẫu người phụ nữ đáng ngưỡng mộ khi vừa chăm lo cho chồng con và vẫn cân bằng tốt công việc. Vào năm 2008, cô từng tuyên bố rời làng giải trí tập trung cho gia đình, nhưng phải sớm quay lại đóng phim quay quảng cáo vì ông xã Vương Kha làm ăn thua lỗ. Khoảng năm 2011 - 2012, cô từng phải diễn liên tục hơn 10 bộ phim để kiếm tiền trang trải cho gia đình. Vượt qua tất cả những vất vả và đầy áp lực đó, Lưu Đào hiện nay đã có một cuộc sống tốt hơn và được người hâm mộ yêu thương.

Đông Hoa (Thanh Niên)

Đăng nhận xét

Tin liên quan