Dương Mịch bị tố photoshop bằng chứng minh oan vụ 'quỵt' tiền từ thiện

Bê bối "quỵt" tiền từ thiện của Dương Mịch có diễn biến ngày càng phức tạp. Mọi chuyện được bắt đầu từ việc cô bị khui chuyện không thực hiện lời hứa trao 100 cây gậy và 50 máy đánh chữ tới những trẻ em khiếm thị như đã cam kết cách đây 3 năm. Phía Dương Mịch cho biết lỗi sai thuộc về phía trung gian, lên tiếng xin lỗi và nhanh chóng bổ sung các phần quà tới trường khiếm thị.

Dương Mịch bị tố photoshop bằng chứng minh oan vụ 'quỵt' tiền từ thiện - Ảnh 1
Bê bối "quỵt" tiền từ thiện của Dương Mịch diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên phía trung gian là Lý Manh lại khẳng định chưa hề nhận được tiền hay đóng góp nào từ Dương Mịch. Thậm chí người trung gian này đã đưa vụ việc này ra tòa vì cho rằng phía nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" xâm hại đến danh dự của mình.

Sáng ngày 12/4, văn phòng làm việc của Dương Mịch tung một loạt đoạn chat với Lý Manh cho thấy cô đã gửi tiền cho người trung gian này vào năm 2015. Qua đây muốn khẳng định người biển thủ số tiền từ thiện không phải ai khác mà chính là Lý Manh.

Dương Mịch bị tố photoshop bằng chứng minh oan vụ 'quỵt' tiền từ thiện - Ảnh 2
Dương Mịch tung đoạn chat cho biết đã chuyển tiền cho phía trung gian là Lý Manh vào năm 2015.

Chỉ vài giờ đồng hồ sau đó, phía Lý Manh bất ngờ đưa ra thông cáo cho biết Dương Mịch mới là người "quỵt" tiền từ thiện. Những đoạn chat được chụp ảnh và đăng tải trên mặt báo chỉ là sản phẩm của photoshop.

Dương Mịch bị tố photoshop bằng chứng minh oan vụ 'quỵt' tiền từ thiện - Ảnh 3
Dương Mịch bị tố photoshop bằng chứng minh oan vụ "quỵt" tiền từ thiện​.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lý Manh còn tiết lộ Dương Mịch và người của cô đã bỏ tiền ra mua một số lượng tài khoản lớn để lên mạng xã hội chửi rủa Lý Manh. Hành động này khiến mẹ anh phải nhập viện vì lâm bệnh, bạn bè và người thân đều nghi ngờ. Được biết, phía Lý Manh sẽ tiếp tục hoàn tất đơn tố tụng Dương Mịch.

Nguyễn Linh (NLD)

Đăng nhận xét

Tin liên quan