Daniel Craig tiếp tục đảm nhiệm vai điệp viên 007 James Bond

Trả lời phỏng vấn AP mới đây, Daniel Craig xác nhận anh sẽ quay lại với vai diễn siêu điệp viên nước Anh. Đây là phần phim thứ 25 của thương hiệu dài hơi này và cũng đánh dấu lần thứ 5 trong sự nghiệp Craig hóa thân thành James Bond.

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar Danny Boyle được cho là sẽ chỉ đạo phần phim mới nhất về điệp viên 007. Tuy nhiên, khi được hỏi về Boyle, Craig chỉ lấp lửng: “Rồi mọi người sẽ biết thôi”.

Daniel Craig tiếp tục đảm nhiệm vai điệp viên 007 James Bond - Ảnh 1
Khán giả sẽ lần nữa được nhìn thấy Daniel Craig trong vai diễn về điệp viên hào hoa bậc nhất màn ảnh rộng. Ảnh: Esquire.

Đã từng có tin đồn rằng đạo diễn lừng danh Christopher Nolan sẽ thực hiện dự án Bond 25 nhưng ông đã bác bỏ thông tin đó.

Trước đây, từng có lần Daniel Craig từng khẳng định anh thà “tự cắt cổ tay” còn hơn vào vai Bond lần nữa. Do đó, thời gian qua cả Hollywood liên tục đồn đoán về người thay thế Craig. Những ứng cử nổi bật bao gồm Tom Hiddleston, Tom Hardy, Aidan Turner và Idris Elba.

Bên cạnh dàn diễn viên và đạo diễn thì studio nào sẽ là đơn vị chính thức phân phối cho bộ phim cũng là một câu hỏi lớn. Hợp đồng của hãng Columbia Pictures/Sony Pictures với MGM Productions đã hết hạn với Spectre.

Daniel Craig tiếp tục đảm nhiệm vai điệp viên 007 James Bond - Ảnh 2
Daniel Craig được đánh giá là một trong những James Bond xuất sắc nhất. Ảnh: GQ.

Daniel Craig vào vai điệp viên 007 từ năm 2006 trong Casino Royale và tiếp tục với Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015). Bốn 4 phim Bond do Craig thủ vai đạt doanh thu 3,1 tỷ USD trên toàn cầu.

Riêng Skyfall thu về 1,1 tỷ USD. Tác phẩm mới nhất là Spectre tuy bán được gần 900 triệu USD nhưng bị đánh giá là có nội dung không mấy ấn tượng.

Bộ phim Bond 25 dự kiến ra mắt vào ngày 8/11/2019.

Nhật Tâm (Zing)

Đăng nhận xét

Tin liên quan