Chuyện ấy chỉ hoàn hảo khi vợ chồng biết 'hợp tác'

Một ngày, bạn bỗng nhiên thấy người đàn ông của bạn lơ là “chuyện ấy”, bạn lập tức cho rằng chàng có “phở” hoặc đã chán bạn sau khi đã “tỏ đường đi lối về”. Thực tế, mọi chuyện lại có thể bắt đầu từ bạn khi bạn mắc “lỗi yêu” khiến chàng mất hứng.

Để chàng tự “dò đường”

Đàn ông hoàn toàn không giỏi trong việc suy nghĩ sâu sắc hay đoán ý bạn đời. Chưa kể đến mong muốn của phụ nữ thường phức tạp, khó đoán biết. Nếu phụ nữ cứ tiếp tục giữ im lặng trên giường đợi chàng làm mình hài lòng, có lẽ ngày hai vợ chồng có sự viên mãn trong chuyện tình dục sẽ chẳng bao giờ đến.

Chuyện ấy chỉ hoàn hảo khi vợ chồng biết “hợp tác” - Ảnh 1
Bạn mắc “lỗi yêu” khiến chàng mất hứng - Ảnh minh họa

Để chàng đi “đường một chiều”

Vì nhiều lý do  như lười biếng, xấu hổ, có định kiến với việc phụ nữ chủ động,..bạn phó thác toàn bộ cho đàn ông khi hai người "yêu" nhau. Đương nhiên phái mạnh luôn thích được làm chủ không chỉ trong cuộc sống thường ngày mà còn ở trên giường. Tuy nhiên nếu lần nào họ cũng phải tự khơi mào, tự "triển khai", tự kết thúc sẽ dẫn đến cảm giác chán nản. Để cải thiện, bạn hãy học cách quyến rũ chàng. Bên cạnh đó, hãy cho chàng thấy bạn không ngại thử những điều mới.

Không thông cảm cho đối tác

Trong mối quan hệ tình cảm, tình dục, phụ nữ thường cho mình quyền được ưu ái, nâng niu bởi họ là phái yếu. Vậy nên khi đàn ông muốn nhưng phụ nữ không muốn, phụ nữ sẵn sàng từ chối. Còn khi phụ nữ muốn, đàn ông phải cố gắng đáp ứng bằng được!

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phái mạnh cũng có quyền được mệt mỏi, căng thẳng, tâm trạng hoặc có những lúc không thực sự muốn "yêu”. Đừng bắt ép khi chàng không muốn hợp tác bởi cuộc yêu sẽ chỉ trọn vẹn khi hai bên cùng đồng hành.

Tranh thủ “buôn chuyện” khi đang “yêu”

Nhiều cặp vợ chồng do quá bận rộn nên không có thời gian thảo luận về chuyện con cái, công việc, tài chính,... Vậy nên có một số ít phụ nữ chọn cách "tranh thủ" chuyện trò với chồng khi cả hai đang "yêu". Điều này khiến nam giới cực kỳ dị ứng. Bởi khi hai người gần gũi thực sự không thích hợp để tư duy, phân tích hay đưa ra ý kiến. Nếu tập trung vào điều phụ nữ nói, việc "yêu" sẽ bị chi phối, và cảm hứng cũng sụt giảm trầm trọng.

Để cơ thể “rau mùi”

"Đàn ông yêu bằng mắt", vậy nên ngoại hình của phụ nữ đặc biệt quan trọng trong việc khơi gợi cảm xúc xác thịt. Dĩ nhiên sau khi đã chung sống nhiều năm, tuổi tác kéo đến và đã có con chung, rất hiếm người phụ nữ giữ được nhan sắc như ngày đầu. Tuy nhiên việc vệ sinh cơ thể sao cho sạch sẽ, thơm tho, không bệnh tật và giữ cho bản thân lúc nào cũng chỉn chu là điều không thể lơ là. Một người phụ nữ khỏe mạnh, sạch sẽ, tự tin chắc chắn là người phụ nữ hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông.

Hải Yến (Gia Đình Việt Nam)

Đăng nhận xét

Tin liên quan