'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn 'độc thân vui tính'

Mới đây cư dân mạng đã có phen "lạc nhịp" trước khoảnh khắc cô gái bán bánh mướt xinh đẹp ngồi dưới chân cầu ở Nghệ An. Sau vài giờ truy tìm, được biết nhân vật chính khiến nhiều người tò mò là Nguyễn Thị Kim Khánh, 20 tuổi. Hiện cô làm việc tại một spa làm đẹp ở TP Vinh, Nghệ An.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ. Hầu hết ai cũng khen cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn, với làn da trắng hồng, mái tóc được buộc gọn sau lưng.

Không chỉ gây chú ý trên mạng, trước đó, Kim Khánh còn khá nổi tiếng khi đoạt giải nhì cuộc thi Ảnh online Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018. Được biết Kim Khánh sinh ra trong gia đình không quá khá giả nên từ nhỏ cô nàng đã ý thức được việc lao động và thường phụ giúp bố mẹ công việc nhà cũng như việc bán buôn. Cô nàng 9x không ngại làm bất cứ công việc gì để kiếm tiền giúp mẹ, trang trãi cuộc sống gia đình và hiện tại những lúc rảnh rỗi cô vẫn đang theo đuổi công việc mẫu ảnh.

'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn trong tình trạng 'độc thân vui tính' - Ảnh 1

Vẻ ngoài xin đẹp của Kim Khánh khiến nhiều người khó lòng rời mắt.

'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn trong tình trạng 'độc thân vui tính' - Ảnh 2

Chia sẻ về cuộc sống cũng như dự định tương lai, Kim Khánh nói: "Thật ra cũng có rất nhiều người nhìn vào mình và nghĩ mình là cô tiểu thư này nọ, và clip vừa qua chỉ là clip dàn dựng để sống ảo. Tuy nhiên thật ra đây là cuộc sống thật của mình, quán bánh ướt của gai đình mình đã có hơn 30 năm nay và ngày nào mình cũng phụ mẹ bán từ 8-9h sáng. Mình nghĩ đã là công việc thì không nhất thiết phải phân biệt sang hèn, đã là lao động thì đó là vinh quang mà. Mình hi vọng hàng quán của gia đình vẫn cứ thế phát triển và không bị ảnh hường gì nhiều từ khi clip của mình bị tung lên mạng, và mình cũng khẳng định mình chả phải là hotgil bánh ướt nào cả. Mình chỉ là Kim Khánh đang cố gắng hết mình để xây dựng cuộc sống cá nhân cũng như phụ giúp chăm lo gia đình của mình".

'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn trong tình trạng 'độc thân vui tính' - Ảnh 3

Dù rất xinh đẹp, tài giỏi lại đảm đang song Kim Khánh vẫn chọn cho mình phong cách của người cô đơn. Cô gái 9x cho biết mục tiêu quan trọng nhất của bản thân vào thời điểm này chính là học tập, làm việc để tạo tiền đề cho những dự định tương lai của cá nhân. Cô nàng cũng hi vọng giúp đỡ được gia đình trong việc tài chính, chăm lo việc học của các em đến nơi đến chốn.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của cô nàng xinh đẹp, đảm đang - Kim Khánh:

'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn trong tình trạng 'độc thân vui tính' - Ảnh 4

'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn trong tình trạng 'độc thân vui tính' - Ảnh 5

'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn trong tình trạng 'độc thân vui tính' - Ảnh 6

'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn trong tình trạng 'độc thân vui tính' - Ảnh 7

'Hotgirl bánh ướt' Nghệ An xinh như hoa nhưng vẫn trong tình trạng 'độc thân vui tính' - Ảnh 8

Theo Gao (thegioitre)

Đăng nhận xét

Tin liên quan