8 bí quyết phòng the giúp cả chàng và nàng cùng 'lên đỉnh'

Vợ chồng cùng đạt cực khoái là một trong những điều làm nên sự thân mật và thú vị của đời sống tình dục. Tuy điều tốt đẹp như vậy thường không đến một cách dễ dàng nhưng không phải là không thể. Hãy tham khảo những cách sau đây để có thể giúp cả 2 bạn cùng thăng hoa nhé.
8 bí quyết phòng the giúp chàng và nàng cả hai cùng 'lên đỉnh' - Ảnh 1

Kiểm soát lên đỉnh

Biện pháp phổ biến và hữu hiệu hơn cả là đưa cơ thể đến gần với mức cực khoái sau đó ngưng toàn bộ kích thích tình dục. Điều này giống như trêu chọc đối phương, “hành hạ” không cho đối phương lên đỉnh. Cứ tiếp diễn việc này nhiều lần cho đến khi bản thân có thể kiểm soát cơn cực khoái một cách tự chủ.

Nếu không thành công ở lần đầu, hãy thử lại

Thời gian xung trận tính từ khi “cậu nhỏ” vào trong “cô bé” cho đến lúc xuất binh trung bình từ 3 – 5 phút ở đàn ông, trong khi phụ nữ phải kéo dài từ 12-14 phút. Vậy nên thật khó để cả hai có thể cùng lên đỉnh ngay lần đầu tiên mà phải đợi đến lần thứ 2. Lúc này chàng sẽ bền sức hơn để đợi bạn cùng thăng hoa.

Lên đỉnh nhờ tư thế đúng

Đàn ông nên chú ý đến âm vật và điểm G vì đây là hai khu vực dễ bị kích thích nhất giúp phụ nữ đạt đến cực khoái. Bạn có thể thử thủ dâm ở các tư thế quan hệ này để quen với việc đạt khoái cảm bằng các vị trí tương tự với bạn tình khi quan hệ.

Hãy tìm hiểu xem tư thế nào khiến chàng lên đỉnh nhanh chóng nhằm giúp cả hai lên đỉnh cùng lúc và kéo dài thời gian giao hợp đầy thăng hoa bạn nhé.

Sử dụng đồ chơi tình dục

Cực khoái pha trộn sẽ xảy ra khi đạt được cả hai loại cực khoái âm vật và âm đạo hoặc dương vật và tuyến tiền liệt cùng lúc.

Khi quan hệ hoặc thủ dâm, hãy dùng đồ chơi tình dục. Đây là một cách tuyệt vời giúp bạn và đối phương quan hệ hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể chuyển sang đeo máy mát-xa không dây để mang lại một cảm giác kích thích mạnh cho những cặp vợ chồng khi ân ái. Máy được điều khiển từ xa với mức điều chỉnh cường độ mạnh nhẹ cho cảm giác lạ khắp cơ thể, đưa cả hai cùng đến sự cực khoái tột đỉnh.

Tính chu kì kinh nguyệt

Không chỉ để kịp thời bảo vệ quần lót, việc đánh dấu lại ngày kinh nguyệt còn giúp bạn xác định được ngày thứ 13 của chu kỳ (ngay trước khi trứng rụng). Vào ngày này, mức testosterone sẽ ở mức cao nhất làm tăng ham muốn tình dục và khả năng lên đỉnh sẽ cao hơn.

Nói anh ấy dùng tay

Khi quan hệ, hãy thủ thỉ với chàng trai của bạn dùng một hoặc hai ngón tay để kích thích, đồng thời dùng miệng mơn trớn “cô bé”. Bằng cách kết hợp như vậy sẽ giúp cơ hội đạt cực khoái nhân đôi.

Đừng quan hệ sau khi uống rượu bia

Rượu sẽ khiến bạn muốn quan hệ nhưng sẽ làm dương vật bị cương lên và đau đớn, gọi là tắc nghẽn chất lỏng tạm thời. Điều này sẽ làm cho “cậu bé” không thể tiến vào sâu trong âm đạo phụ nữ. Vậy nên trước khi quan hệ, 2 bạn không nên uống rượu nhé.

Hãy dùng chất bôi trơn

Để tăng hưng phấn và cảm giác thoải mái, cả 2 nên sử dụng dầu bôi trơn trước và trong khi quan hệ. Gần 50% phụ nữ đều đồng ý rằng dung dịch bôi trơn sẽ giúp cho cả hai đạt cực khoái dễ dàng hơn. Vậy nên, bạn hãy quên đi lời đồn rằng gel bôi trơn chỉ dành cho phụ nữ lớn tuổi vì hiện nay giới trẻ vẫn đang rất ưa dùng chúng đấy.

Theo Thu Trang (hellobacsi)

Đăng nhận xét

Tin liên quan